Đẹp bền vững từ bên trong và trang điểm “Go Green”

22/11/2016 - 08:30

PNO - Tìm về với những giá trị bền vững của thiên nhiên, xu hướng làm đẹp hiện đại đang hòa vào phong trào Sống xanh – Go green được hưởng ứng trên toàn thế giới.

Nhất là khi, con người ngày càng phải đối diện với những nguy cơ từ làm đẹp như ung thư da, dị ứng, ngộ độc chì...

Sau một thời gian dài sử dụng các sản phẩm chứa nhiều hóa mỹ phẩm, những tín đồ làm đẹp đang phải đối diện với không ít nỗi lo về sức khỏe, khi các chuyên gia ngày càng tìm thêm nhiều bằng chứng liên quan tới mối nguy hại của parapen, triclosan hay các loại hóa chất bảo quản, hương liệu trong từng thỏi son, hộp phấn…

Dep ben vung tu ben trong va trang diem “Go Green”
Các sản phẩm XANH – SẠCH của Thalissi đều được chiết xuất từ thiên nhiên tại vùng đất Murcia – Tây Ban Nha nổi tiếng trên thế giới.

Nhu cầu làm đẹp bền vững, an toàn chính là chìa khóa để trang điểm “Go Green” - sử dụng mỹ phẩm xanh và sạch trở thành “Xu hướng” mới được truyền tai của các chị em. Một chuyên gia trong ngành mỹ phẩm từng nói, thực vật chính là nguồn cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm lâu đời nhất và đem lại những lợi ích bất ngờ!

Với các nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính, trang điểm “go green” có chỉ số an toàn cao, dễ dàng thích ứng với hầu hết các loại da, ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất. Tuy không mang lại hiệu quả nhanh, tức thì như các sản phẩm làm từ hóa chất, song mỹ phẩm thiên nhiên lại ghi điểm bởi hiệu quả bền vững mà chúng mang lại. Một làn da đẹp không chỉ sáng bật tông mà còn cần được nuôi dưỡng từ bên trong để mang đến sự săn chắc và sức sống căng tràn. 

Cùng với trang điểm “Go Green”, sử dụng các sản phẩm cao cấp từ thiên nhiên còn là bí kíp để những tín đồ “beauty” đẹp từ bên ngoài và khỏe mạnh từ bên trong cơ thể. Các sản phẩm cao cấp này giúp cơ thể được bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất, vitamin… mà đôi khi sự bận rộn khiến chế độ ăn uống, tập luyện không còn được đảm bảo.

Dep ben vung tu ben trong va trang diem “Go Green”
Thalissi nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu quý hiếm như vàng 24K, tinh chất hoa nghệ tây, bột ngọc trai,…

Nắm bắt xu hướng “Sống xanh – Mỹ phẩm sạch”, mới đây, chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Beauty) đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ làm đẹp. Tại H&H, chị em có thể tìm được thương hiệu mỹ phẩm Thalissi nổi danh trong cộng đồng làm đẹp quốc tế với hơn 45 năm phát triển. Không dừng lại ở những thành phần khá phổ biến trong mỹ phẩm thiên nhiên, Thalissi còn tìm kiếm và bào chế sản phẩm từ những nguyên, dược liệu quý giá như vàng, ngọc trai, kim cương, chiết xuất vi tảo biển hay nhụy hoa nghệ tây – thứ “vàng đỏ” thiên nhiên đắt đỏ bậc nhất thế giới… Những nguyên liệu mỹ phẩm của Thalissi hầu hết được tuyển chọn từ vùng đất Murcia của Tây Ban Nha – nơi có nguồn khoáng sản phong phú và điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng thích hợp với những loài thảo dược.

Dep ben vung tu ben trong va trang diem “Go Green”
Các dòng sản phẩm đặc trị chuyên sâu của Thalissi giúp duy trì làn da tươi trẻ và vẻ đẹp thanh xuân của phụ nữ

Thalissi không nhập mà trực tiếp lựa chọn tỉ mỉ các nguyên liệu thô nhằm kiểm soát tận gốc các thành phần mỹ phẩm. Toàn bộ quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp này đều không cho phép sử dụng hương liệu tổng hợp. Chính vì vậy, toàn bộ mỹ phẩm Thalissi đều sở hữu những mùi hương thuần khiến, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng.

Để cơ thể giữ được vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh, showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Happy) còn phân phối thực phẩm chức năng thanh lọc cơ thể hỗ trợ giảm cân Cleanse Wonder. Ngoài chiết xuất từ 10 loại siêu quả như việt quất, dâu tây, mâm xôi, phúc bồn tử, Cleanse Wonder bổ sung 12 vitamin thiết yếu và chất xơ hòa tan giúp cơ thể giữ nước, cân bằng năng lượng trong quá trình nhịn ăn. Đặc biệt, sản phẩm làm chuyển hóa lượng mỡ thừa để giảm cân, thải độc tố và chống lão hóa hiệu quả.

Dep ben vung tu ben trong va trang diem “Go Green”
Cleanse Wonder là sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ được Á Hậu Dương Tú Anh tin tưởng sử dụng

Cùng khám phá xu hướng làm đẹp “Go Green” tại chuỗi showroom mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp H&H (Healthy & Happy).

Dep ben vung tu ben trong va trang diem “Go Green”

Địa chỉ showroom đầu tiên: Số 3 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/hh.healthyandhappy

Website: http://www.healthyandhappy.com.vn/

Hotline: 0907065858/ 0961158888

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI