Đâu nhất thiết phải 'mình dây'

30/09/2017 - 07:00

PNO - Tuần này, Jenny xin được chọn màu tím làm chủ điểm cho góc vụn vặt của chúng ta. Jenny thích màu này vì rất linh hoạt trong sử dụng và nhất là rất đàn bà...

Tuần này, Jenny xin được chọn màu tím làm chủ điểm cho góc vụn vặt của chúng ta. Jenny thích màu này vì rất linh hoạt trong sử dụng và nhất là rất đàn bà...

Đâu nhất thiết phải "mình dây"

Lâu lắm rồi Jenny mới có lại cái cảm giác ngưỡng mộ khi thấy bộ cánh tuyệt vời màu “tím xanh bóng đêm” của nhà thiết kế Rasario mà cô đào 2 con Ciara diện tại buổi tiệc Haper’s Bazaar ICONS đầu tháng 9.

Sức hút của bộ cánh này nằm ở sự quyến rũ… sang chảnh nhưng đằm thắm, lại rất hợp với làn da và dáng vóc người mặc. Đâu phải cứ "mình dây" hay phơi ra lồ lộ mới đẹp, cứ nửa kín nửa hở vậy mà gợi cảm ngất ngây.

Dau nhat thiet phai 'minh day'

Năm thánh nữ trên sàn diễn thời trang 

Tiêu điểm của tháng 9 đang nằm ở kinh đô thời trang Milan với Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2018, là sân chơi của các nhà thiết kế danh tiếng nhất thế giới với các bộ sưu tập mới nhất và xác định các xu hướng thời trang cho năm 2018. Điểm nhấn của tuần lễ này là sự tái xuất của 5 thánh nữ sàn diễn thời trang thập niên 90, những biểu tượng của giới người mẫu cho đến tận ngày nay: Naomi Campbell, Cindy Crawford, Claudia Schiffer, cựu phu nhân Pháp Carla Bruni và Helena Christensen.

Nhà thời trang Versace đã kết thúc buổi trình diễn của mình một cách cổ điển nhưng hoành tráng với sự xuất hiện đặc biệt đó, chỉ vài giây trên sàn diễn nhưng chiếm tiêu đề trang nhất của hầu hết các kênh thông tin. Khoảnh khắc này như đã tái hiện sàn diễn lịch sử của bộ sưu tập Thu Đông 1992 nhằm tưởng nhớ nhà sáng lập Gianni Versace nhân 20 năm ngày mất của ông. 

Dau nhat thiet phai 'minh day'

Đàn bà khôn là đàn bà đẹp

Với Jenny, Victoria Beckham chính là người đàn bà như thế. Jenny vẫn nghĩ, thành công lớn nhất trong đời của Beckham chính là lấy được Victoria làm vợ. Có người phụ nữ này bên cạnh, mọi việc đối với anh bỗng dưng thuận lợi và thành công hẳn lên.

Cô rất khôn ngoan trong việc xử lý scandal tình ái của chồng năm nào. Nếu không, hẳn hôn nhân đã tan vỡ. Trong cơn sóng gió ấy, gia đình họ vẫn xuất hiện cùng nhau trên truyền thông, chăm sóc nhau, thể hiện tình cảm với nhau.

Nhiều người còn cho rằng, giá trị mà Beckham có được trong những năm tháng ấy, cũng nhờ một tay vợ làm nên thương hiệu cho chồng. Đồng thời, Victoria vẫn miệt mài làm việc, tạo dựng giá trị riêng của mình, không hề bị ảnh hưởng bởi anh chồng “triệu đô”.

Gần đây, tên tuổi của Beckham hầu như mất hút trên truyền thông, nhường hẳn sự nổi tiếng cho vợ, và người phụ nữ mạnh mẽ ấy vẫn đang bảo vệ gia đình mình trước bao tin đồn thiếu thiện cảm. 

Dau nhat thiet phai 'minh day'

Trung thu không chỉ của trẻ em

...Mà còn là của người lớn mang tâm hồn trẻ thơ. Lúc nhỏ, Jenny chỉ thích bánh Trung thu thập cẩm, nhưng càng lớn, Jenny càng thích những chiếc bánh nhân ngọt thơm dẻo hơn, nhất là bánh nhân khoai môn. Phải chăng cũng vì màu tím?

Thật ra, chỉ là khi lớn dần thì mình cũng dần thấm được sự chuyển biến trong mùi vị mỗi khi chầm chậm thưởng thức miếng bánh ngọt, nhấp ngụm trà. Quanh mình khi đó là cả nhà đang vui vẻ: chồng xem báo, con gái lớn chơi với em, lâu lâu thằng bé quay sang nhìn mình đang ăn bánh với vẻ… thèm thuồng. Nhẹ nhàng vậy thôi, nhưng Jenny hiểu, không phải gia đình nào cũng có được khoảnh khắc yên bình ấy.

Dau nhat thiet phai 'minh day'
 

Tím một góc trời

Jenny mới được một người bạn kể về chuyến công tác Zimbabwe. Ngoài giờ làm việc, bạn đã tranh thủ khám phá các ngóc ngách của thủ đô Harare và gửi cho Jenny một tấm hình - tấm hình đã làm thay đổi mọi định kiến của Jenny về quốc gia thuộc thế giới thứ ba này, với các rào cản về quyền tự do và chỉ số phát triển dân sinh rất thấp (đứng thứ 173 trên thế giới).

Chính vì chưa từng có dịp đặt chân tới đất nước châu Phi xa xôi này nên hình ảnh về Zimbabwe trong đầu Jenny chỉ là sự nghèo đói. Thế nhưng, hàng cây phượng tím với khung cảnh thanh bình đến kỳ lạ đã phá vỡ tất cả. Tím cả một con đường, một góc trời. Chắc chắn một ngày nào đó Jenny sẽ đến tận nơi này để được đắm mình trong sắc tím nhẹ nhàng đó...

Dau nhat thiet phai 'minh day'

Jenny Le

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI