Dàn mỹ nhân Đài Loan U40 trẻ đẹp như gái đôi mươi

07/03/2020 - 11:34

PNO - Dương Thừa Lâm, Lâm Y Thần, Trần Kiều Ân... đều đã chạm ngưỡng U40 nhưng vẫn khiến khán giả bất ngờ về sắc vóc.

1
Dương Thừa Lâm sinh năm 1984, được mệnh danh là 'giáo chủ khả ái Đài Loan'. Vào năm 2003-2004, nữ diễn viên gây chú ý qua các bộ phim như 'Vườn sao băng', 'Định mệnh', 'Hoa oải hương 2', 'Vua tốc độ'... Trong đó, vai diễn Tề Duyệt trong bộ phim 'Định mệnh' đóng cùng Hạ Quân Tường đã giúp tên tuổi của Dương Thừa Lâm vụt sáng.  
2
Gần 20 năm bước chân vào làng giải trí, Dương Thừa Lâm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Khi sắp bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần, Dương Thừa Lâm quyết định kết hôn với bạn trai Lý Vinh Hạo.
3
Gần 40 tuổi, nữ diễn viên khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi làn da căng tràn sức sống như gái đôi mươi. 
4
Bí quyết sở hữu nhan sắc 'không tuổi' của Dương Thừa Lâm đó là tuân thủ 3 quy tắc làm đẹp gồm chăm sóc da, tập thể dục và chế độ ăn kiêng.
1
Lâm Y Thần sinh năm 1982, trong giai đoạn hoàng kim của phim Đài Loan, cô được mệnh danh là nữ hoàng của dòng phim thần tượng. Thời mới vào nghề, Lâm Y Thần nổi tiếng với gương mặt dễ thương, cặp má phúng phúng. Sau nhiều năm, cô nàng 'Tương Cầm' ngày nào vẫn giữ được nét tươi trẻ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 
2
Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lâm Y Thần từng ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như 'Thơ Ngây', 'Nàng Juliet phương Đông', 'Anh hùng xạ điêu'... Năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn cùng bạn trai Lâm Vu Siêu sau 10 năm yêu nhau. Kể từ đó, nữ diễn viên gần như 'biến mất' khỏi màn ảnh để dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống gia đình.
Lâm Y Thần
Năm 2018, Lâm Y Thần quyết định tái xuất màn ảnh, mở màn với dự án phim 'Già gân và mỹ nhân'. Năm 2019, bộ phim 'Tiểu nữ Hoa Bất Khí ' đánh dấu sự trở lại của cô với dòng phim cổ trang - vốn được coi là thế mạnh của Lâm Y Thần.
Thần
Ở tuổi 38, Lâm Y Thần khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vóc dáng mảnh mai, gương mặt không có dấu hiệu của sự lão hóa. Cô từng tiết lộ 4 nguyên tắc gìn giữ tuổi xuân là: không rửa mặt quá lâu, không dùng khăn mặt, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày và luôn uống đủ 2 lít nước.
An Dĩ Hiên
An Dĩ Hiên sinh năm 1980, xuất thân là ca sĩ và diễn viên. Cô phát triển sự nghiệp diễn xuất sau thành công của phim 'Đấu ngư' (Những ngã rẽ cuộc đời) đóng cùng Quách Phẩm Siêu và từng gây sốt với vai Triệu Mẫn trong phiên bản 'Ỷ thiên đồ long ký' năm 2009. 
1
An Dĩ Hiên sở hữu vẻ đẹp sang trọng và đài các. Từ lúc gia nhập làng giải trí đến nay, cô vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng gợi cảm. Ở tuổi 40, cô trở thành mẫu phụ nữ mà ai cũng ao ước bởi sự xinh đẹp, tài năng và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.
3
Người đẹp từng ghi được dấu ấn qua các vai diễn nặng ký trong 'Tân Tây Du Ký' (2011), 'Thủy Hử' (2011) hay 'Toàn Dân Công Chúa' ...Cô cũng trở thành nữ hoàng rating của các nhà đài sau thành công của bộ phim 'Trạm kế tiếp, hạnh phúc'. 
Hiện cô đã kết hôn với tỷ phú Macau Trần Vinh Luyện, cô đã hạ sinh con đầu lòng
Năm 2019, An Dĩ Hiên đã hạ sinh con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với tỷ phú Macau khiến nhiều người ngưỡng mộ.
1
Trần Kiều Ân sinh năm 1979, cô bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Tên tuổi của cô nhanh chóng được biết đến nhờ thành công của bộ phim 'Hoàng tử ếch' (2005). Năm 2013, người đẹp mở rộng sự nghiệp sang Đại lục bằng việc đảm nhận vai diễn Đông Phương Bất Bại (phim 'Tiếu ngạo giang hồ'), kết đôi cùng nam thần Hoắc Kiến Hoa.
2
Sau khi sang Đại lục, sự nghiệp Trần Kiều Ân lên như diều gặp gió. Cô cũng được mệnh danh là nữ diễn viên Đài Loan đắt show tại Đại lục. Giới truyền thông nhận định nhờ vẻ ngoài nên Trần Kiều Ân luôn được ưu ái giao các vai thiếu nữ trẻ trung. 
3
Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả nhận xét nhan sắc của Trần Kiều Ân hầu như chẳng thay đổi, thậm chí còn xinh đẹp hơn xưa. Dù đã cán mốc tuổi 41 nhưng cô chưa hề tính tới chuyện hôn nhân. Nữ diễn viên vẫn rất vô tư, lạc quan và nhí nhảnh.
Ân
Những bộ phim gần đây như 'Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm', 'Từ bỏ em níu chặt em' hay 'Độc Cô Hoàng hậu' đều bị nhận xét là phim mô típ thần tượng ngôn tình không hợp với độ tuổi của cô. 

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI