Coach lên tiếng xin lỗi việc in dòng chữ công nhận Ma Cau, Hồng Kông, Đài Loan là quốc gia độc lập lên áo

12/08/2019 - 14:38

PNO - Sau khi Liu Wen (Lưu Văn) lên tiếng huỷ bỏ hợp đồng làm gương mặt đại diện, nhãn hàng này cũng chính thức xin lỗi và sẽ cho kiểm tra lại mẫu áo thun đang gây tranh cãi.

Thông qua luật sư, siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc Liu Wen (Lưu Văn) tuyên bố huỷ bỏ hợp đồng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Coach tại quốc gia tỷ dân này. 

Coach len tieng xin loi viec in dong chu cong nhan Ma Cau, Hong Kong, Dai Loan la quoc gia doc lap len ao
Liu Wen ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho Coach tại Trung Quốc từ cuối tháng 7 vừa qua.

Nguyên nhân xuất phát từ chiếc áo thun được Coach sản xuất cách đây không lâu. Theo đó, mặt sau của áo có in tên của các thành phố gắn liền với các quốc gia. Trong đó, Coach ghi Thượng Hải là thành phố thuộc Trung Quốc nhưng Hồng Kông được ghi là một quốc gia độc lập. Đài Bắc cũng được ghi thuộc Đài Loan với tư cách quốc gia độc lập.

Trên thanh công cụ tìm kiếm của nhãn hàng này, Hồng Kông, Ma Cau, Đài Loan cũng được xem là những quốc gia độc lập. 

Coach len tieng xin loi viec in dong chu cong nhan Ma Cau, Hong Kong, Dai Loan la quoc gia doc lap len ao
Chiếc áo thun đang gây tranh cãi của Coach.

Trước phản ứng của dư luận và người đại diện thương hiệu, Coach đã lên tiếng xin lỗi. Đồng thời, nhãn hàng này sẽ tạm ngừng bán những chiếc áo thun trên, thu hồi để có biện pháp xử lý.

Hôm qua, 11/8, thương hiệu Versace cũng gặp trường hợp tương tự như Coach. Sau khi Dương Mịch lên tiếng huỷ hợp đồng làm gương mặt đại diện, Versace cũng lên tiếng xin lỗi và cho thu hồi những chiếc áo thun trên.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI