Dàn hoa hậu, á hậu ăn mặc giản dị làm từ thiện tại Long An

26/04/2021 - 18:42

PNO - Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Thuý An... cùng có mặt trong buổi khám chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho 1.000 công nhân.

 

Các người đẹp có mặt tại một khu công nghiệp
Các người đẹp có mặt tại một khu công nghiệp tại huyện Đức Hoà, tỉnh Long An vào cuối tuần qua, trong buổi tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho 1.000 công nhân tại đây. Chuyến từ thiện này do câu lạc bộ thiện nguyện Suối mát từ tâm do bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - thành lập.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc áo phông trắng kết hợp với quần jeans xanh đơn giản. Người đẹp tô một ít son môi để gương mặt thêm tươi tắn. 
Hoa hậu Việt Nam 2020 trao học bổng cho
Hoa hậu Việt Nam 2020 trao học bổng cho con em của công nhân tại khu công nghiệp. Hiện tại, Đỗ Thị Hà đang điều hành một dự án hỗ trợ học sinh trên toàn quốc. Trong một sự kiện gần đây, Đỗ Thị Hà cho biết cô rút kinh nghiệm khi từng bị chỉ trích mặc áo dài, trang điểm đậm khi đi từ thiện tại quê hương Thanh Hoá. Người đẹp cho biết trong sự kiện đó do không có thời gian thay trang phục cũng như tẩy bớt lớp trang điểm khi tham dự một sự kiện trước đó nên bị hiểu lầm. Sau đó, cô làm việc lại với ê-kíp, đảm bảo giữa các sự kiện có thời gian nhiều hơn để thay đổi trang phục hoặc trang điểm cho phù hợp hơn.
Hoa hậu Tiểu Vy cũng chọn áo phông trắng diện cùng quần jeans xanh. Người đẹp trông năng động với mái tóc ngắn ngang vai. Đời thường, Tiểu Vy ít trang điểm hoặc trang điểm nhẹ khi xuất hiện nơi đông người.
Hoa hậu Tiểu Vy cũng chọn áo phông trắng diện cùng quần jeans xanh. Người đẹp trông năng động với mái tóc ngắn ngang vai. Đời thường, Tiểu Vy ít trang điểm hoặc trang điểm nhẹ khi xuất hiện nơi đông người.
Hoa hậu Việt Nam 2018 (phải) cùng á hậu Diễm Trang
Hoa hậu Việt Nam 2018 (phải) cùng á hậu Diễm Trang mang vác một số đồ tặng cho công nhân.
Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy tranh thủ giúp đỡ công nhân thực hiện các thủ tục khám chữa bệnh. Vẻ ngoài giản dị của hoa hậu Việt Nam 2018 tạo cảm giác gần gũi với người dân.
Á hậu Kiều Loan phối sơ mi trắng thanh lịch cùng quần âu đen được nhấn nhá bằng chi tiết màu trắng tương phản.
Á hậu Kiều Loan phối áo phông trắng thanh lịch cùng quần âu đen được nhấn nhá bằng chi tiết màu trắng tương phản.
Ngoài việc hỗ trợ công nhân khám chữa bệnh, tặng quà, Kiều Loan cũng tranh thủ phục vụ văn nghệ. Người đẹp có giọng hát khá tốt, hiện đang tiếp tục tham gia một cuộc thi âm nhạc.
Ngoài việc hỗ trợ công nhân khám chữa bệnh, tặng quà, Kiều Loan cũng tranh thủ phục vụ văn nghệ. Người đẹp có giọng hát khá tốt, hiện đang tiếp tục tham gia một cuộc thi âm nhạc.
Á hậu Thuý An diện sơ mi trắng phối cùng quần jeans xanh nhạt. Vẻ đẹp của Thuý An ngày càng mặn mà sau khi lập gia đình.
Á hậu Thuý An diện sơ mi trắng phối cùng quần jeans xanh nhạt. Vẻ đẹp của Thuý An ngày càng mặn mà sau khi lập gia đình. Thuý An trang điểm nhạt, chải tóc thẳng trẻ trung.
Á hậu Diễm Trang nổi bật với áo polo được nhấn nhá bằng một số gam màu nổi.
Á hậu Diễm Trang nổi bật với áo polo được nhấn nhá bằng một số gam màu nổi. Đã có con nhưng Diễm Trang trông vẫn trẻ trung không thua kém các đàn em nhờ siêng tập thể dục, dưỡng da... Người đẹp cũng thường tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Á hậu Thuý An trao quà cho các công nhân. Trong buổi từ thiện này, đoàn y, bác sĩ của bệnh viện Quân y 175 đã tiến hành khám bệnh và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh; phòng chống tai nạn thương tích; vệ sinh cá nhân; dinh dưỡng an toàn… cho các công nhân
Á hậu Thuý An trao quà cho các công nhân. Trong buổi từ thiện này, đoàn y, bác sĩ của bệnh viện Quân y 175 đã tiến hành khám bệnh và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh; phòng chống tai nạn thương tích; vệ sinh cá nhân; dinh dưỡng an toàn… cho các công nhân.

 Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI