Cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam trở lại

17/02/2022 - 17:32

PNO - Sau 9 năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam sẽ trở lại vào năm 2022 này.

Cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, bởi Công ty CIAT. Đây là cuộc thi được đánh giá khá cao về ý nghĩa, khi tham gia là các cô gái đại diện cho các dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, sau 3 mùa thi (2007, 2011 và 2013 với sự đăng quang lần lượt của Nguyễn Thị Hoàng Nhung - dân tộc Tày, Triệu Thị Hà - dân tộc Nùng, Nguyễn Thị Ngọc Anh - người Kinh), cuộc thi tạm dừng từ đó cho đến nay. 

Diễn viên Trương Ngọc Ánh cầm trịch cho sự trở lại của Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam
Diễn viên Trương Ngọc Ánh "cầm trịch" cho sự trở lại của Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam

Dự kiến, cuộc thi sẽ trở lại vào năm 2022 này, bởi Nova Entertaiment, do diễn viên Trương Ngọc Ánh làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. "Chúng tôi mong nuốn đóng vai trò sứ giả, đưa nhan sắc các dân tộc Việt Nam đến với mọi người nhiều hơn", bà Lê Diễm Ly - TGĐ Nova Entertainment - chia sẻ. 

Ngoài Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam, đơn vị này cũng sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam, chọn người đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc Hoa hậu Trái đất. 

"Ngoài 2 cuộc thi nhan sắc, sắp tới chúng tôi cũng sẽ tham gia đường đua phim Việt. Hiện tại chúng tôi đã triển khai một dự án điện ảnh, dự kiến phát hành vào dịp tết 2023 và một phim hợp tác với Hàn Quốc có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng xứ kim chi. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cụm rạp chiếu CineWorld có tiêu chuẩn quốc tế; cùng ấp ủ hy vọng đưa hình ảnh và văn hoá Việt ra thế giới thông qua việc phát hành những bộ phim khai thác đời sống người Việt trên các nền tảng trực tuyến toàn cầu như Netflix, Disney+, Apple TV...", diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết. 

Các thông tin cụ thể về từng dự án, nữ diễn viên cho biết sẽ công bố lần lượt trong thời gian tới. 

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI