Cũng là đồ công sở nhưng lạ lắm!

09/07/2022 - 08:52

PNO - Bộ sưu tập của thương hiệu Viktor & Rolf tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022 đang được chú ý nhờ phom dáng độc lạ. Người mẫu trình diễn như "gánh cả thế giới" trên vai.

Tuần lễ thời trang Paris 2022 đang nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu
Tại Tuần lễ thời trang Paris 2022, những bộ sưu tập mới nhất từ một số thương hiệu lớn đã được ra mắt, dự báo cho loạt trang phục sẽ lên ngôi mùa Thu Đông 2022 - 2023. Thương hiệu Viktor & Rolf của bộ đôi nhà thiết kế (NTK) người Hà Lan - Viktor Horsting và Rolf Snoeren cũng đã chào sân với những thiết kế mới ấn tượng.
Họ mang tới loạt trang phim với điểm nhấn ở phần vai áo ngoại cỡ,
Họ mang tới loạt trang phục với điểm nhấn ở phần vai áo ngoại cỡ, khiến người xem khá tò mò về kết cấu thiết kế làm sao để giữ được phom dáng áo khi người mẫu di chuyển. 
Trong bộ sưu tập lần này, bộ đôi nhà thiết kế muốn mang đến
Trong bộ sưu tập lần này, bộ đôi NTK mang đến những trang phục có phom dáng cứng cáp, hơi hướng nam tính. Nhưng không dừng lại ở phong cách menswear thường thấy, họ muốn loạt thiết kế phải ấn tượng, sáng tạo hơn. 
NTK Rolf Snoeren trong phần chia sẻ với Reteurs nói anh muốn cho mọi người thấy giá trị của sáng tạo. Trong bộ sưu tập, người xem có thể thấy áo sơ mi, áo vest, trang phục công sở
NTK Rolf Snoeren chia sẻ với Reuters mong muốn được mọi người nhìn nhận giá trị của sáng tạo. Trong bộ sưu tập, người xem có thể thấy áo sơ mi, áo vest, trang phục công sở nhưng ở một hình thái khác độc đáo và mới lạ.
Chính sự mới lạ trong thiết kế của
Chính sự mới lạ trong thiết kế, các trang phục Viktor và Rolf đang tạo nguồn năng lượng mới cho sàn diễn. Tờ Reuters gọi đó là năng lượng vui tươi. Còn nói theo ngôn ngữ thịnh hành của những người trẻ Việt Nam là trông chúng có vẻ hơi "ô dề", "làm lố" vì nếu mặc bộ cánh như trong hình, không rõ người mặc sẽ cử động và tham gia các hoạt động như thế nào.
Bộ trang phục mà người mẫu đang mặc
Bộ trang phục mà người mẫu đang mặc vừa thể hiện nét nữ tính ở phần vai áo lệch, thiết kể cổ áo ôm trọn bờ vai thon và được điểm xuyết chiếc nơ trắng điệu đà. Riêng phần áo vest đuôi tôm, quần và giày đi cùng lại thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ.
Nhìn vào thiết kế
Nhìn vào thiết kế, ngoại trừ phần vạt áo sau dài cách điệu và vai áo ngoại cỡ thì tổng thể trang phục phù hợp với dân công sở. Người mặc lịch sự với sơ mi gài nút "kín cổng cao tường" đi cùng quần dài và áo vest đồng điệu màu sắc. Tuy nhiên, qua tay của bộ đôi NTK người Hà Lan, trang phục công sở trở nên lạ mắt, đặc biệt.
Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Viktor và Rolf khiến giới mộ điệu chú ý trang phục của họ.
Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Viktor và Rolf khiến giới mộ điệu chú ý trang phục của họ. Tại Tuần lễ thời trang Paris 2010 mùa Thu Đông, cả hai mang đến những thiết kế ngoại cỡ, người mẫu đúng nghĩa "ngụp lặn" trong trang phục.
Chưa dừng lại, tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân Hè 2016, họ không cho người xem thấy được mặt người mẫu.
Chưa dừng lại, tại Tuần lễ thời trang Paris mùa Xuân Hè 2016, họ không cho người xem thấy được mặt người mẫu.
Bộ đôi tiếp tục thử thách người xem tìm thấy người mẫu
Bộ đôi NTK tiếp tục "thử thách" người xem tìm thấy gương mặt người mẫu trong trang phục tại Tuần lễ thời trang Paris 2017.
Và những thiết kế khá dị, dễ khiến người xem bật cười thành tiếng khi nhìn thấy của thương hiệu.
Và những thiết kế khá dị, dễ khiến người xem bật cười thành tiếng khi nhìn thấy của thương hiệu.
Bộ đôi NTK vẫn trung thành với hướng sáng tạo của mình. Chưa có ý định thay đổi cũng như không ngại đáp trả những lời c
Bộ đôi NTK vẫn trung thành với hướng sáng tạo của mình. Họ chưa có ý định thay đổi cũng như không ngại đáp trả những ý kiến trái ngược về các thiết kế.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI