Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt giày đi mưa sành điệu

07/07/2022 - 08:36

PNO - Khi thời tiết chuyển mùa với những cơn mưa bất chợt thì đôi giày đi mưa lại trở thành món phụ kiện thời trang vừa sành điệu vừa tiện lợi.

Dương Mịch
Dương Mịch trông như gái đôi mươi khi diện set đồ gồm váy suông phom rộng mix cùng mũ bucket hợp tông, đi kèm đôi ủng cao su vừa trẻ trung vừa tiện lợi khi trời mưa.
Dương Thừa Lâm
Ở tuổi U40 nhưng Dương Thừa Lâm vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Một trong bí quyết hack tuổi của nữ diễn viên chính là luôn lựa chọn phong cách thời trang trẻ trung. Kết hợp áo tay bồng với quần short jeans và nhấn nhá đôi giày đi mưa cao cổ trông cô nàng rất cá tính.
HyunA
HyunA diện chiếc váy chấm bi màu đỏ cổ bèo nữ tính nhưng cũng không hề lạc quẻ khi mix cùng đôi giày cao su đi mưa. Thiết kế giày đi mưa cổ thấp có thể kết hợp dễ dàng với nhiều trang phục từ váy áo điệu đà cho tới quần jeans, quần short cá tính. 
Jessica
Jessica lựa chọn giày đi mưa cổ cao mix với quần skinny jeans, áo blazer, thêm khăn turban thắt nơ ở cổ vừa xinh xắn vừa trendy mà không ngại đi dạo trên phố nếu trời bất chợt.
Krystal
Krystal khoe chân thon dài trong bộ outfit cá tính với áo blazer màu be mix cùng quần short jeans, đôi ủng cao su không chỉ hợp mốt mà còn rất thuận tiện cho những ngày mưa gió.
Hyomin
Lên đồ thanh lịch, sang xịn với combo váy ôm + blazer dáng dài, Hyomin ghi điểm khi kết hợp cùng đôi boots da hầm hố, vừa không lo đi mưa bẩn mà lại cực sành điệu.
Sunmi
Sunmi toát lên vẻ cool ngầu với set đồ quần short da phối với áo thun, cardigan họa tiết và đôi giày đi mưa đế độn tôn chiều cao.
Hailey Bieber
Hailey Bieber diện mốt giầu quần khoe chân dài gợi cảm khi chọn áo hoodie phom rộng, dáng dài phối với đôi ủng đi mưa màu trắng không thể chuẩn chỉnh hơn.
Irina Shayk
Irina Shayk đi dạo cùng con gái cũng phải mặc đẹp với những items hot trend như quần legging, trench coat và giày cao su cao cổ màu be hợp thời.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI