Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng

05/05/2021 - 14:46

PNO - Với thông điệp, mẹ chính là nữ hoàng trong cuộc đời mỗi người, nhân Ngày của Mẹ năm nay, Danisa tiếp tục truyền cảm hứng để mọi người tỏ bày tri ân gửi đến mẹ thông qua chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng”.

Với rất nhiều hoạt động, từ cuộc thi ảnh chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ trên mạng xã hội, ưu đãi hấp dẫn trên các kênh thương mại điện tử cho đến ý tưởng mang “góc tri ân dành riêng nữ hoàng” về tại nhà, chương trình đã đem lại những trải nghiệm giàu cảm xúc đến với người tiêu dùng. Nhiều người tiêu dùng cũng như nghệ sĩ Việt đã tham gia và có những trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chuẩn bị quà tri ân gửi đến mẹ, đó chính là buổi tiệc trà bánh tại nhà theo phong cách hoàng gia và thời gian dành trọn bên mẹ.

Ảnh: Danisa
Ảnh: Danisa

Bên cạnh đó, lần đầu tiên, Danisa mang đến những bộ quà tặng đặc biệt kết hợp với thương hiệu Hoa Yêu Thương dành cho khách hàng tại TPHCM và Hà Nội khi đặt mua bộ quà tặng bánh Danisa và hoa tươi trên website www.hoayeuthuong.com với ưu đãi 10%. Mức ưu đãi trên cũng áp dụng khi đặt mua bánh Danisa 681g và 908g trên Lazada - Mayora Mall. Chương trình kéo dài từ nay đến 9/5/2021.

Danisa cũng không quên gửi tặng hàng trăm phần quà đến các nữ y bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới TPHCM như một lời tri ân chân thành đến những người mẹ - “nữ hoàng áo trắng” của bao người.

Bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing nhãn hàng Danisa Việt Nam chia sẻ về chương trình năm nay: “Nhân Ngày của Mẹ năm nay, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về nét đẹp của văn hóa tri ân đấng sinh thành, những người mẹ - những nữ hoàng thực sự trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Chúng tôi tin rằng, Danisa đã và sẽ luôn là cầu nối giúp gắn kết tình thân gia đình thiêng liêng một cách mạnh mẽ nhất. Đó cũng chính là ý nghĩa của chương trình “Cùng Danisa về bên mẹ, tạo góc tri ân dành riêng nữ hoàng” năm nay”.

Chi tiết tham khảo tại: https://www.facebook.com/DanisaVienam

Châu Ngân

 

Nguồn: Danisa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI