Công thức giảm cân cấp tốc với quế và mật ong

18/10/2017 - 19:00

PNO - Nếu kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, quế và mật ong thực sự có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Cách thực hiện

Cong thuc giam can cap toc voi que va mat ong
Làm đẹp với mật ong được nhiều chị em yêu thích nay có thêm công dụng mới trong giảm cân khi kết hợp cùng quế.

Đầu tiên, ngâm quế vào ly nước sôi trong vòng 30 phút để các tinh chất trong quế được hòa tan trong nước. Để nước quế nguội dần và trộn với mật ong.

Bạn nên uống một nửa phần nước quê mật ong đã làm trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng, hãy uống phần còn lại, sẽ giúp thanh lọc hệ tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa. Nhớ bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh để đảm bảo sự tươi mới.

Uống nửa chất lỏng khi bụng đói trước khi đi ngủ và phần còn lại khi thức dậy vào buổi sáng trước khi bạn ăn sáng. Bảo quản đồ uống được bảo quản trong tủ lạnh qua đêm.

Các nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng giảm cân của hỗn hợp quế và mật ong

Cong thuc giam can cap toc voi que va mat ong
 

Trang web WeWomen.com đưa tin rằng không có bằng chứng nào cho thấy nước giải khát mật ong và quế có thể giúp bạn giảm cân. Nhưng có một số bằng chứng cho thấy, hỗn hợp này hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc loại bỏ lượng mỡ thừa đáng ghét.

Một nghiên cứu năm 2008 được hội Dinh Dưỡng công bố về tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể của một nhóm người bổ sung quế vào chế độ ăn uống của họ có sự cải thiện đáng ao ước.

Cong thuc giam can cap toc voi que va mat ong
Lựa chọn giảm cân, làm đẹp với mật ong và quế giúp bạn giảm nhẹ trọng lượng cơ thể. 

Ngoài ra, một nghiên cứu trên Tạp chí Khoa học Thế giới cho thấy, mật ong cũng giúp làm giảm nhẹ trọng lượng cơ thể và chất béo trong một nhóm người béo phì dùng mật ong thay thế cho đường trong các bữa ăn hàng ngày.

Ngoài việc giảm cân, mật ong và quế cung cấp các lợi ích sức khoẻ khác. Các đối tượng trong nghiên cứu quế năm 2008 cũng cho thấy có sự cải thiện về lượng đường trong máu và huyết áp. Quế cũng có thể giúp cải thiện mức lipid trong máu, cũng như giảm viêm.

Mật ong giàu chất dinh dưỡng bao gồm chất chống oxy hoá, giúp cơ thể chống lại các gốc tự do và có thể làm giảm nguy cơ bệnh mãn tính như ung thư. Mật ong cũng có tính chống nấm và chống vi khuẩn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng. Ngoài ra, nó có thể làm dịu đi cổ họng và giúp giảm ho.

Cong thuc giam can cap toc voi que va mat ong
Chìa khóa giảm cân, làm đẹp với mật ong và quế là cẩn thận lượng calo nạp vào, ăn ít hơn nhu cầu.

Trung tâm Ung thư Tưởng niệm Sloan Kettering cảnh báo rằng bạn nên dùng quế cẩn thận nếu bạn đang dùng thuốc giảm loãng máu hoặc thuốc hạ đường huyết do các tương tác tiềm ẩn. Nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia nếu bạn đang gặp những trở ngại trên trước khi thực hiện liệu trình giảm cân này.

Khi giảm cân, bạn hãy theo dõi cẩn thận lượng calo nạp vào, bao gồm năng lượng cả từ các loại nước uống hay thức ăn vặt. Chìa khóa để giảm cân hiệu quả là ăn ít hơn nhu cầu thực sự của bạn, hãy dừng lại trước khi bạn có cảm giác no.

Thùy Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI