Công thức dưỡng da ẩm mịn cho dân công sở

30/10/2018 - 07:00

PNO - Làm việc trong máy lạnh có thể sẽ giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu nhưng đằng sau đó lại là những tác hại khôn lường với làn da.

Dưới đây là những cách chăm sóc da và tránh các tác hại từ điều hòa không khí:

Uống nước thường xuyên

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Cứ khoảng 30 - 45 phút, hãy uống một ngụm nhỏ nước dù bạn không thật sự khát.

Hãy uống nước thường xuyên hơn - đó là lời khuyên của chuyên gia dành cho những ai thường xuyên làm việc trong môi trường máy điều hòa không khí. Điều này rất có lợi cho da, bởi nước giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa tình trạng da bị khô, mốc.

Đặt cây xanh bên cạnh bàn làm việc

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Đặt thêm cây xanh hoặc hồ cá nhỏ trên bàn làm việc, cách này giúp bạn thư giãn, thoải mái tinh thần và tăng cường thêm độ ẩm xung quanh bàn làm việc.

Không gian xanh cũng giúp hạn chế bức xạ ánh sáng từ máy tính, laptop, rất có lợi cho làn da.

Dưỡng ẩm da ngay sau bước rửa mặt

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Vào mỗi buổi tối và sáng, sau khi làm sạch da, hãy hoa một lớp kem dưỡng ẩm.

Thành phần trong kem dưỡng có tác dụng giúp da mềm mại, cân bằng độ ẩm và là cách chống lão hóa da mặt hoàn hảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể cấp ẩm cho da bằng cách massage da mặt với dầu dưỡng ẩm, việc massage kết hợp dầu dưỡng ẩm sẽ giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và chống lão hóa da hiệu quả.

Giấc ngủ ngắn buổi trưa

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Một giấc ngủ ngắn kéo dài từ 15 - 30 phút buổi trưa rất tốt cho sức khoẻ và giúp làn da bạn được nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thói quen ngủ trưa thường có làn da tươi tắn và khỏe mạnh, tinh thần lạc quan hơn so với những người không thường xuyên chợp mắt vào buổi trưa. Vì thế, dù bận đến đâu, hãy cố gắng sắp xếp thời gian và gác công việc để cơ thể và làn da được nghỉ ngơi.

Vận động nhẹ sau mỗi tiếng làm việc

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Một trong những lưu ý dành cho dân công sở để có cơ thể và làn da khỏe chính là không nên ngồi làm việc quá lâu, bởi điều này dễ khiến cho chúng ta bị đau vai, cổ, lưng…. và là kẻ thù nguy hiểm tàn phá làn da từng ngày.

Nên đi lại, vận động nhẹ nhàng ở nơi làm việc, thư giãn và hít thở không khí trong lành để khí huyết lưu thông, chống tác hại khi ngồi nhiều.

Xịt khoáng

Cong thuc duong da am min cho dan cong so
Chỉ bằng việc đơn giản này, làn da sẽ luôn mềm mại, mịn màng, tránh tình trạng khô, nẻ nhờ được cung cấp đủ nước.

Đây là sản phẩm cấp nước tuyệt vời cho làn da, đặc biệt với dân công sở. Hãy dùng xịt khoáng bất cứ khi nào bạn cảm thấy làn da bị khô, cầm bình xịt song song và cách mặt khoảng 10cm và xịt cho hơi nước "đáp" lên mặt. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI