Angelina Joilie đã thay đổi thế nào sau hơn 20 năm?

17/12/2020 - 08:03

PNO - Là một minh tinh nổi tiếng, nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc của Angelina Jolie trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều đối tượng.

 

Angelina Jolie năm nay 45 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 1982. Cuối thập niên 1990, người đẹp trung thành với phong cách cổ điển, tối giản.
Angelina Jolie năm nay 45 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 1982. Trong những năm đầu 1990, người đẹp thường xuyên xuất hiện với phong cách cổ điển, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, sang trọng.
Ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng 1999, Jolie quyến rũ người đối diện bằng đầm hai dây tối giản hở ngực của Randolph Ducke.
Đến năm 1999, Angelina Jolie định hình phong cách thời trang và được chú ý hơn. Ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng 1999, Jolie khoe vẻ đẹp quyến rũ khi diện chiếc đầm 2 dây sequin lấp lánh tôn lên vòng một sexy.
Năm 2000, nữ minh tinh cô tiếp tục tỏa sáng trên thảm đỏ với mốt ngực trần cùng đầm tím ở lễ trao giải Bollywood Indian Film.
Năm 2000, nữ minh tinh tếp tục tỏa sáng trên thảm đỏ lễ trao giải Bollywood Indian Film với chiếc đầm tím dài thướt tha. Lần này cô ''thả rông'' vòng 1 nhưng không hề gây phản cảm.
Năm 2001,  thảm đỏ công chiếu Tomb Raider cùng năm, cô chọn phong cách thập niên 1990 với áo ngắn hở eo và quần da ống đứng, bốt cổ ngắn.
Năm 2001, tại thảm đỏ công chiếu bộ phim Tomb Raider, cô chọn phong cách thập niên 1990 với mốt áo croptop hở eo kết hợp cùng quần da ống đứng, bốt cổ ngắn mũi nhọn ''chất lừ''.
Năm 2004, Đến dự Oscar 2004, người đẹp sinh năm 1975 cuốn hút mọi ánh nhìn với đầm satin xẻ ngực của Marc Bouwer.
Năm 2004, dến tham dự lễ trao giải Oscar, Angelina cuốn hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ với mẫu đầm satin xẻ ngực sâu nóng bỏng của Marc Bouwer.
Năm 2005, nhiều tạp chí thời trang khen ngợi khi diện đầm đuôi cá bằng da của Versace tới buổi quảng bá bộ phim do cô đóng chính - Mr & Mrs Smith. Jolie hoàn hảo từ kiểu tóc, trang điểm đến trang phục.
Năm 2005, nữ diễn viên được nhiều tạp chí thời trang khen ngợi khi diện đầm đuôi cá bằng da tới buổi quảng bá bộ phim mà cô thủ vai chính - Mr & Mrs Smith. Từ kiểu tóc chải ngược, lối trang điểm nhấn vùng mắt đến trang phục gợi cảm giúp vẻ ngoài của Jolie càng thêm lôi cuốn.
Năm 2007,
Năm 2007, cô cùng Brad Pitt tới dự Liên hoan phim Toronto. Jolie lựa chọn trang phục có sắc màu đồng điệu với bộ vest của người tình khi đó. Mẫu đầm ngắn trên gối giúp tôn lên chiều cao cho nữ diễn viên.

 

Năm 2009, Angelina Jolie tham gia nhiều sự kiện. Cô thường chọn đầm lụa suông rộng kín đáo.
Năm 2009, Angelina Jolie tham gia nhiều sự kiện. Cô thường chọn đầm lụa suông rộng kín đáo kết hợp với phụ kiện giày cao gót, ví cầm tay rất  thanh lịch và tinh tế.
Năm 2010, oát lên vẻ gợi cảm trong thiết kế màu đỏ xẻ ngực bằng chiffon của Versace ở buổi công chiếu bộ phim của cô - Salt (2010).
Năm 2010, người đẹp toát lên vẻ gợi cảm trong thiết kế màu đỏ xẻ ngực bằng chất liệu chiffon bay bổng của Versace ở buổi công chiếu bộ phim của cô - Salt. Kiểu tóc mái thưa cũng khiến cho gương mặt của Jolie trở nên trẻ trung, mới lạ hơn.
Năm 2011, Jolie thu hút mọi ánh nhìn khi chọn phong cách menswear cá tính trong gây ấn tượng với suit hiệu Dolce & Gabbana tại thảm đỏ Oscar.
Năm 2011, Jolie thu hút mọi ánh nhìn khi chọn phong cách menswear cá tính nhưng không kém phần gợi cảm với bộ suit màu trắng hiệu Dolce & Gabbana tại thảm đỏ Oscar.
Năm 2012,
Năm 2012, Jolie xuất hiện tại lễ trao giả Oscar với chiếc đầm đen xẻ tà cao của Versace. Bộ cánh tôn lên làn da trắng cho người đẹp và làm nổi bật gương mặt được tô son đỏ vô cùng quyến rũ. Tư thế tạo dáng của cô trên thảm đỏ năm ấy gây khá nhiều tranh cãi. 
Năm 2014, Jolie gây sốt với bộ tuxedo của Saint Laurent khi đến lễ trao giải Bafta. Tờ Variety và New York Times gọi đây là một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất trong lịch sử thảm đỏ.
Năm 2014, Jolie gây sốt với bộ tuxedo phom dáng mạnh mẽ của Saint Laurent khi đến lễ trao giải Bafta. Tạp chí Variety và New York Times đều bình chọn đây là một trong những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất trong lịch sử thảm đỏ.
Năm 2015,
Năm 2015, Jolie được bắt gặp khi đang đi dạo phố với phong cách tối giản, thanh lịch. Set đồ áo satin 2 dây được người đẹp phối cùng bộ váy vest màu trắng kem và đi kèm phụ kiện giày cao gót tông nude, túi xách và mắt kính "chuẩn chỉnh".
Năm 2017,
Năm 2017, Jolie với chân váy dài quá gối cùng áo xuyên thấu và nhấn nhá trench coat ton-sur-ton. Bộ cánh vừa giúp người đẹp khoe khéo vẻ đẹp cơ thể vừa thể hiện nét tinh tế trong cách lựa chọn trang phục.
Năm 2018, Tại lễ trao giải BAFTAs 2018, cô vào nhóm sao mặc đẹp với đầm Haute Couture của Ralph & Russo.
Năm 2018, tại lễ trao giải BAFTAs, Jolie được lọt vào nhóm 'sao' mặc đẹp khi khoác lên mình bộ đầm Haute Couture bằng nhung đen tuyền với thiết kế trễ vai, cúp ngực và xẻ tà quyến rũ của Ralph & Russo.
Năm 2019, tại liên hoan phin Cannes
Năm 2019, tại buổi quảng bá cho bộ phim Maleficent: Mistress of Evil, Jolie diện thiết kế dáng áo quây thắt nơ cách điệu với tông màu tím nổi bật được xử lý kỹ thuật 3D tinh xảo. Trải qua nhiều biến cố tình cảm, sức khỏe, Jolie khi này đã lấy lại phong độ nhan sắc.
Năm 2020,
Năm 2020, khi đại dịch COVID-19 bùng phát toàn cầu, người đẹp ra đường luôn có khẩu trang đi cùng. Cô diện chiếc đầm trắng kín đáo tay phồng với điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản. Trong suốt 2 thập niên, Jolie hiếm khi diện trang phục nhiều họa tiết, cô chủ yếu thích phong cách tối giản, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.

Thu Vân (t/h) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI