Cô gái trẻ giảm 58kg sau 8 tháng kiên trì tập luyện

31/03/2022 - 07:53

PNO - Để thực hiện ước mơ trở thành người nổi tiếng và không muốn bị chế giễu vì thân hình quá khổ, Mary đã thành công khi giảm từ 116kg xuống còn 58kg trong vòng 8 tháng.

Khác với hình ảnh thừa cân ở tuổi vị thiếu niên, Mary (cô gái lai Mỹ và Nhật Bản) khi còn nhỏ được yêu mến nhờ ngoại hình lai đáng yêu. Tuy nhiên sau khi cha mẹ ly hôn, cha cô quay trở lại Mỹ, trong khi Mary tiếp tục sống ở Nhật Bản với mẹ và bà ngoại đánh dấu sự thay đổi đáng kể của cô nàng về tâm lý lẫn vẻ ngoài.

Hình ảnh trước và sau khi giảm 58 kg của Mary
Hình ảnh trước và sau khi giảm 58kg của Mary.

Mẹ cô liên tục cho cô ăn những món ngon và dần dần Mary đã phát triển thói quen thèm ăn cộng với gen di truyền lai khiến hình thể của cô nổi bật hơn hẳn các bạn bè châu Á đồng trang lứa.

Trong thời điểm béo phì, Mary tâm sự 1 bữa ăn của cô tương đương với khẩu phần dành cho 5 người ăn, các món ăn đều là những thực phẩm giàu calo, chẳng hạn như bánh mì nướng, thức ăn nhanh, các thực phẩm tẩm gia vị và kem... Ngoài ra, cô còn yêu thích các món ăn vặt khiến trọng lượng nhanh chóng tăng vọt.

Từ thời đi học, Mary luôn bị bạn bề chế giếu vì thân hình quá khổ
Từ thời đi học, Mary luôn bị bạn bè chế giễu vì thân hình quá khổ.

Học đến lớp 3 tiểu học, cân nặng của cô đã lên tới 62kg và khi vào cấp 2, cô chạm ngưỡng gần 100kg. Đây cũng là lúc Mary bắt đầu tự ti về thân hình quá khổ, tham gia các trò chơi thể thao từ con trai đến con gái khi đứng cạnh cô nàng đều cảm thấy lép vế. 

Sau khi tốt nghiệp, Mary đến Tokyo làm nghề cắt tóc và ấp ủ giấc mơ trở thành ngôi sao nhưng sau khi cô gửi đơn đến các hãng lớn, cô ngay lập tức bị từ chối chỉ vì ngoại hình. Điều này khiến cô càng có động lực, quyết tâm cao độ bước vào quá trình giảm cân để thoát khỏi cuộc sống bế tắc.

Mary kiên trì tập luyện trong quá trình giảm cân
Mary kiên trì tập luyện trong quá trình giảm cân

Mary tâm sự, nhờ tuân thủ 5 nguyên tắc, cô giảm thành công 58kg trong 8 tháng. Cô chủ yếu ăn trái cây và rau xanh, giảm ăn thịt và tinh bột, bỏ hẳn thói quen ăn vặt. Mỗi ngày, Mary thức dậy lúc 4g30 và chạy bộ 1,5 giờ để duy trì thói quen vận động. Cô cũng tăng cường luyện tập các môn thể thao tại nhà. 

Bên cạnh đó, để thực hiện kế hoạch giảm cân hiệu quả, cô cũng gửi hình ảnh 3 bữa ăn và cân nặng cho người thân, bạn bè để họ cùng nhau giám sát quá trình ép cân của cô. Cô nàng còn thường xuyên nhìn ngắm những bức ảnh phụ nữ có dáng người mảnh mai nhằm tự động viên bản thân.

Các đường nét guogw mặt thon gọn của Mary sau khi giảm 58 kg
Các đường nét gương mặt thon gọn của Mary sau khi giảm 58kg.

Hậu giảm cân, Mary không chỉ có thân hình cân đối, các vấn đề về sức khỏe được cải thiện đáng kể mà những đường nét trên khuôn mặt lai của cô càng sắc nét và cuốn hút hơn. Ngay cả khi đi dạo trên phố, ngoại hình cao ráo và cân đối của cô cũng dễ dàng thu hút người đối diện và quan trọng nhất, cô đã được ký hợp đồng với một công ty quản lý để trở thành một nghệ sĩ.

Chung Thu Hương (theo iNews)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI