Cô dâu Liêu Hà Trinh rạng ngời trong áo dài lấy cảm hứng từ cung đình của Nam Phương Hoàng hậu

10/10/2022 - 12:24

PNO - MC Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân Anh Khoa ghi điểm trong mẫu áo dài đỏ truyền thống, với điểm nhấn là chi tiết thêu long, phụng.

 

Sáng 10/10, MC Liêu Hà Trinh đã chính thức tổ chức đám cưới với doanh nhân Anh Khoa, sau gần 2 năm tạm hoãn vì dịch COVID19. Bên cạnh lễ rước dâu bằng xích lô gây ấn tượng thì trang phục của cô dâu chú rể, mang đậm phong cách xưa truyền thống của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.
Sáng 10/10, MC Liêu Hà Trinh đã chính thức tổ chức đám cưới với doanh nhân Anh Khoa, sau gần 2 năm tạm hoãn vì dịch COVID-19. Bên cạnh lễ rước dâu bằng xích lô gây ấn tượng thì trang phục của cặp đôi mang đậm phong cách xưa truyền thống cũng nhận được nhiều lời khen.
Được biết, trang phục của cô dâu chú rể do đích thân NTK Huỳnh Bảo Toàn may tặng riêng cho 2 vợ chồng. Với điểm nhấn hình ảnh thêu Long Phụng quen thuộc cùng sắc đỏ tượng trung cho điềm may mắn, biểu tượng hạnh phúc càng giúp cặp đôi nổi bật trong ngày.
Được biết, trang phục của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa do đích thân NTK Huỳnh Bảo Toàn may tặng riêng cho 2 vợ chồng. Với điểm nhấn hình ảnh thêu long, phụng quen thuộc cùng sắc đỏ tượng trưng cho điềm may mắn, biểu tượng hạnh phúc.
Đáng chú ý, phần trang phục của“cô dâu” Hà Trinh lại lấy cảm hứng từ tà áo dài cung đình của Nam Phương Hoàng Hậu, có áo choàng khoác ngoài và đội mấn.
Đặc biệt, phần trang phục của “cô dâu” Hà Trinh lấy cảm hứng từ tà áo dài cung đình của Nam Phương hoàng hậu, có áo choàng khoác ngoài và đội mấn.
Nữ MC chia sẻ cô rất yêu thích thiết kế này vì  cô từng thấy những chiếc áo dài kiểu dáng này trong ngày vui của bố mẹ cách đây hơn 30 năm, ở những thập niên 80. Là một người yêu thích áo dài Việt Nam và được truyền cảm hứng, ngưỡng mộ rất nhiều về tình yêu của bố mẹ, gia đình…, Hà Trinh cũng mong muốn mình được trở lại hình ảnh của những cô dâu thời xưa.
Chia sẻ về lý do lựa chọn mẫu thiết kế trên, nữ MC nói bản thân từng thấy những chiếc áo dài có kiểu dáng tương tự trong ngày vui của ba mẹ cách đây hơn 30 năm, ở những thập niên 80. Là một người yêu thích áo dài Việt Nam và được truyền cảm hứng, ngưỡng mộ rất nhiều về tình yêu của ba mẹ, gia đình… Hà Trinh cũng mong muốn mình được trở lại hình ảnh của những cô dâu thời xưa.
Bên cạnh cô dâu chú rể, dàn phù dâu của MC Liêu Hà Trình với sự góp mặt của diễn viên Khả Như, MC Kiwi Kim Quý, MC Hồng Trang… cũng nhận được nhiều lời khen. Trong áo dài hồng tươi tắn, các cô nàng ghi điểm bởi sự giản dị từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm.
Bên cạnh cô dâu chú rể, dàn phù dâu của MC Liêu Hà Trình gồm diễn viên Khả Như, MC Kiwi Kim Quý, MC Hồng Trang… cũng nhận được sự quan tâm. Trong áo dài hồng tươi tắn, các cô nàng ghi điểm bởi sự giản dị từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm.
Diễn viên Khả Như không giấu được sự xúc động và hạnh phúc trong ngày vui của cô em thân thiết.
Diễn viên Khả Như không giấu được sự xúc động và hạnh phúc trong ngày vui của cô em thân thiết.
Sau lễ gia tiên và rước dâu được diễn ra vào buổi sáng, hôn lễ chính thức của vợ chồng Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa sẽ được diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại một Nhà hàng khách sạn cao cấp. Theo chia sẻ, 2 vợ chồng đã chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ để “chiêu đãi” gia đình, bạn bè và quan khách.
Sau lễ gia tiên và rước dâu vào buổi sáng, hôn lễ chính thức của vợ chồng Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa sẽ được diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại một nhà hàng khách sạn cao cấp. Theo chia sẻ, 2 vợ chồng đã chuẩn bị rất nhiều điều bất ngờ để “chiêu đãi” gia đình, bạn bè và quan khách.

Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI