Clip: Mang trang phục nặng 50kg lên sân khấu, thí sinh “Hoa hậu Hoàn vũ” bị mắc kẹt

14/05/2021 - 09:03

PNO - Francisca Luhong James, đại diện Malaysia trình diễn bộ trang phục kết hợp mô hình quá khổ khiến ê-kíp lúng túng trên sân khấu.

Sáng 14/5 (theo giờ Việt Nam, tối 13/5, theo giờ Mỹ), phần thi trang phục truyền thống trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra. Trong đó, có không ít trang phục cầu kỳ, nặng đến hàng chục ký

Francisca Luhong, đại diện Malaysia mang đến bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những ngôi làng đặc trưng của quốc gia này. Bên cạnh váy áo, người đẹp còn trình diễn với một mô hình nhà có kích thước rất lớn. Được biết, tổng khối lượng của chúng gần 50kg, mất hơn 3 tháng để hoàn thành.

Do trang phục quá cồng kềnh nên khi di chuyển từ hậu trường ra sân khấu, cô bị mắc kẹt lại một khoảng thời gian ngắn. Phần trình diễn của hoa hậu Malaysia diễn ra khá lâu vì cô phải tương tác với mô hình, thay trang phục để biến đổi hình tượng.

Trang phục cồng kềnh nên Hoa hậu Malaysia phải nhờ sự trợ giúp của nhiều nhân viên hậu đài
Trang phục cồng kềnh nên Hoa hậu Malaysia phải nhờ sự trợ giúp của nhiều nhân viên hậu đài

*Phần trình diễn của Hoa hậu Malaysia:

 

Trang phục của Hoa hậu Khánh Vân cũng nặng đến 30kg, mang tên Kén em, lấy cảm hứng từ nghề dệt tơ tằm của Việt Nam. Khi bước ra sân khấu, người đẹp nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Trang phục của một số đại diện khác như: Bahamas, Colombia, Brazil, Mexico, Indonesia, Thái Lan... cũng nặng đến vài chục kg. Nhiều người đẹp phải di chuyển khá chậm để đảm bảo không gặp sự cố.

*Những trang phục cồng kềnh trong đêm thi:

 

Trong đêm thi này, 3 thí sinh đến từ: Myanmar, Singapore và Uruguay cũng được chú ý. Họ không mang đến những trang phục cầu kỳ, hoành tráng mà có ý nghĩa với thời cuộc. Trong đó, hoa hậu Myanmar nêu thông điệp về hoà bình trước tình hình chính trị bất ổn ở quốc gia mình. Hoa hậu Singapore truyền đi slogan ngừng ghét bỏ, kỳ thị người châu Á. Trong khi đó, Hoa hậu Uruguay muốn sự công bằng, bình đẳng cho cộng đồng LGBT.

*Thông điệp xã hội trong trang phục truyền thống của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ:

 

 Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI