Ý nghĩa sau những trang phục rực rỡ của Hoa hậu Khánh Vân mang đến "Hoa hậu Hoàn vũ"

12/05/2021 - 13:05

PNO - Người đẹp mang theo nhiều thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Việt Nam, thành thị đến nông thôn.

 

Trong một hoạt động gần đây trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân diện bộ váy màu vàng nổi bật pha chi tiết màu đen. Phần tua rua được thực hiện bằng việc đính kết cườm kỳ công. Trang phục được NTK Tăng Thành Công lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang, gắn liền với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, đồi cao Mù Căng Chải, Hoàng Su Phì, Sapa
Trong một hoạt động gần đây trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ, Khánh Vân diện bộ váy màu vàng nổi bật pha chi tiết màu đen. Phần tua rua được thực hiện bằng việc đính kết cườm kỳ công. Trang phục được NTK Tăng Thành Công lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang, gắn liền với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: đỉnh Fansipan, Mù Căng Chải, Hoàng Su Phì, Sapa...
Người đẹp mang khẩu trang được thực hiện đồng bộ với trang phục.
Người đẹp mang khẩu trang được thực hiện đồng bộ với trang phục.
Khánh Vân mang hoa tai màu vàng ánh kim, cũng được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang. Người đẹp trang điểm
Khánh Vân mang hoa tai màu vàng ánh kim, cũng được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang. Người đẹp trang điểm mắt khói, màu môi hồng san hô với chất son lì. Thân váy cũng được đính kết nhiều cườm, đá kỳ công. 
Trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết, Khánh Vân diện quần ống loe
Trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết, Khánh Vân diện quần ống loe, cạp cao phối crop-top giúp cô khoe được vòng eo thon gọn. Trang phục gây ấn tượng bởi những mảng màu sắc nổi bật. Trang phục lấy ý tưởng từ vẻ đẹp rực rỡ của đường phố Sài Gòn do NTK Lưu Ngọc Kim Khanh thực hiện. 
Khánh Vân mang hoa tai tròn to bản, chải tóc thẳng mượt kết hợp ăn ý với trang phục. Trong chuyến đi này, Khánh Vân mang hơn 100 trang phục. Gần đây, đại diện Myanmar bị thất lạc hành lý, Khánh Vân lên tiếng mong muốn hỗ trợ.
Khánh Vân mang hoa tai tròn to bản, chải tóc thẳng mượt kết hợp ăn ý với trang phục. Trong chuyến đi này, Khánh Vân mang hơn 100 trang phục. Gần đây, đại diện Myanmar bị thất lạc hành lý, Khánh Vân lên tiếng mong muốn hỗ trợ.
Bộ váy xẻ tà sâu hút với tông hồng rực rỡ cũng là một thiết kế của Tăng Thành Công. Anh lấy vẻ đẹp từ hoa súng của vùng Đồng Tháp Mười.
Bộ váy xẻ tà sâu hút với tông hồng rực rỡ cũng là một thiết kế của Tăng Thành Công. Anh lấy vẻ đẹp từ hoa súng của vùng Đồng Tháp Mười. Trang phục gây ra những tranh luận trái chiều. Trong khi một bộ phận khen ngợi bởi vẻ đẹp táo bạo thì một phần khán giả lại cho rằng váy xẻ gợi cảm quá mức.
Trong một buổi giao lưu trực tuyến khác, Khánh Vân mang đến hơi thở mùa hè của miền nhiệt đới với bộ váy quây
Trong một buổi giao lưu trực tuyến, Khánh Vân mang đến hơi thở mùa hè của miền biển Việt Nam với bộ váy cúp ngực và các màu nóng như: vàng, đỏ, cam làm chủ đạo. Thiết kế được nhấn nhá bằng những đường gấp nếp tạo phom ở ngực, thắt eo.
Chiếc túi được thực hiện bằng kỹ thuật đan móc góp phần tăng thêm sự thú vị cho trang phục.
Chiếc túi được thực hiện bằng kỹ thuật đan móc góp phần tăng thêm sự thú vị cho trang phục. Khánh Vân mang hoa tai to bản hình bông hoa với tông vàng ánh kim nổi bật. Sự lựa chọn khá mạo hiểm của người đẹp là đôi mắt được tô điểm bằng màu tím pha nâu, đen khói. Không khó để hình dung những sắc màu này đều hội tụ trong một bức tranh hoàng hôn trên biển.
Bộ váy quây màu xanh neon được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của rừng núi Việt Nam.
Bộ váy quây màu xanh neon được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của rừng núi Việt Nam. Thắt eo được khoét táo bạo giúp Khánh Vân phô diễn được vòng 2 thon gọn. Cô kết hợp cùng túi hộp, giày cao gót mũi nhọn có hình chữ V, viết tắt tên của cô. Có khoảng 50 đôi giày được Khánh Vân mang theo, đều là sản phẩm thiết kế riêng. Stylist Trần Đạt cho biết anh cho từng trang phục, phụ kiện vào túi riêng và đánh số thứ tự để Khánh Vân tiện sử dụng.
Trang phục cũng được kết hợp cùng chiếc túi đan dậm chất Việt Nam.
Trang phục cũng được kết hợp cùng chiếc túi cói đậm chất Việt Nam.
Khi đến Mỹ chờ chuyến bay tiếp theo để đến Florida, Khánh Vân diện bộ váy màu trắng với phom bất đối xứng hiện đại, trẻ trung.
Khi đến Mỹ chờ chuyến bay tiếp theo để đến Florida, Khánh Vân diện bộ váy màu trắng với phom bất đối xứng hiện đại, trẻ trung phối cùng sanal ánh bạc.
Điểm nhấn của bộ váy là quốc kỳ Việt Nam và Mỹ được thực hiện bằng phương pháp đính kết rất tinh tế.
Điểm nhấn của bộ váy là quốc kỳ Việt Nam và Mỹ được thực hiện bằng phương pháp đính kết rất tinh tế. Người đẹp mong muốn thể hiện tình hữu nghị giữa 2 quốc gia.
Bộ váy màu vàng kim do NTK Thượng Gia Kỳ thực hiện cho Khánh Vân. Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng chi tiết trái tim ở trung tâm, với ngụ ý nói về tình yêu thương, trái tim ấm áp - chủ đề cuộc thi năm Khánh Vân đăng quang.
Bộ váy màu vàng kim do NTK Thượng Gia Kỳ thực hiện cho Khánh Vân. Thiết kế được tạo điểm nhấn bằng chi tiết trái tim ở trung tâm, với ngụ ý nói về tình yêu thương, trái tim ấm áp - chủ đề cuộc thi năm Khánh Vân đăng quang.
Một trong những thiết kế dạ hội Khánh Vân mang theo được lấy ý tưởng từ cánh đồng lúa vào mùa với tông màu vàng làm chủ đạo. NTK Võ Thành Can
Một trong những thiết kế dạ hội Khánh Vân mang theo được lấy ý tưởng từ cánh đồng lúa vào mùa với tông màu vàng làm chủ đạo với những chi tiết đính kết cườm, đá. NTK Võ Thành Can giúp Khánh Vân phô diễn được đường cong cơ thể nhờ những đường cut-out táo bạo. 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI