Chuông Vàng vọng cổ Ngọc Diễm, MC Tấn Tài được giải thưởng Hàn Quốc vinh danh

02/12/2022 - 22:52

PNO - Cả hai được nhận giải thưởng trong lễ trao giải thưởng văn hóa - giải trí Hàn Quốc 2022.

 

Từ phải sang: MC Tấn Tài, chuông vàng vọng cổ Ngọc Diễm, bà Vân Anh (trưởng ban Ca nhạc của HTV) nhận giải thưởng vào tối 30/11
Từ phải sang: MC Tấn Tài, huông vàng vọng cổ Ngọc Diễm, bà Vân Anh (Trưởng ban Ca nhạc của HTV) nhận giải thưởng 

Giải thưởng do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tập đoàn Tổ chức du lịch Hàn Quốc, công ty truyền thông Seoul, Thông tấn xã NBN, Hiệp hội Bản quyền âm nhạc Hàn Quốc tổ chức, có bề dày 30 năm hình thành và phát triển. Giải thưởng nhằm tri ân, ghi nhận đóng góp của các tổ chức, cá nhân cho sự phát triển văn hóa, giải trí. Đây cũng là dịp để người làm văn hóa, nghệ thuật, giải trí hội tụ và chia sẻ thành tựu trong năm.

Năm nay, ban tổ chức đã trao 43 giải thưởng ở 8 hạng mục như: văn hóa, âm nhạc, giải trí, điện ảnh, kịch, K-Pop, nhân vật có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng... Ngoài ra còn có các hạng mục giải thưởng đặc biệt kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Hàn Quốc và Việt Nam. 

Đài truyền hình TPHCM (HTV) được trao giải đóng góp trao đổi văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam. Nghệ sĩ Ngọc Diễm (Chuông vàng vọng cổ 2022) nhận giải nghệ sĩ âm nhạc truyền thống, dân ca hay nhất. MC Võ Huỳnh Tấn Tài nhận giải dành cho người có ảnh hưởng tích cực hàng đầu.

Ngọc Diễm tại cuộc thi Chuông vàng Vọng cổ 2022
Ngọc Diễm tại cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2022

MC Tấn Tài là gương mặt quen thuộc trong các chương trình tin tức, chính luận của HTV. Anh là tác giả và là nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế dành cho bạn trẻ đam mê nghề MC truyền hình The TVFACE. Nam MC sở hữu các kênh trên mạng xã hội (Facebook, TikTok) với hàng trăm ngàn lượt theo dõi, hàng triệu lượt xem. Anh thường chia sẻ các câu chuyện nhân văn, lan tỏa giá trị tích cực. 

Từ Hàn Quốc, MC Tấn Tài chia sẻ: "Tôi thấy may mắn và hạnh phúc. Đây là cơ hội tôi giới thiệu với bạn bè quốc tế về hình ảnh năng động của các phóng viên truyền hình Việt Nam. Đây cũng là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa".

Ngọc Diễm (tên thật Dương Thị Diễm) đoạt giải Chuông vàng vọng cổ 2022. Cô tốt nghiệp khoa ngôn ngữ, Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM năm 2017. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI