Chung Hân Đồng giảm 10kg nhờ ăn súp mỗi ngày

08/07/2023 - 13:50

PNO - Do mất câng bằng nội tiết tố, Chung Hân Đồng từng bị tăng hơn 10kg. Sau thời gian ăn uống hợp lý, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả.

Hậu ly hôn, Chung Hân Đồng khiến người hâm mộ lo lắng vì liên tục tăng cân. Khi tham gia các show giải trí, người đẹp họ Chung gây xôn xao với khuôn mặt tròn trịa, vóc dáng mĩm mĩm. Chung Hân Đồng tiết lộ rằng, cân nặng mất kiểm soát một phần do mất cân bằng nội tiết tố.

Chung Hân Đồng cũng nhận thức rõ việc tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn đã ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như sự nghiệp, do đó mỹ nhân 8X đã rất nỗ lực giảm cân. Chỉ trong một năm, cô đã thành công giảm 10kg với phương pháp ăn uống khoa học kết hợp rèn luyện thể chất.

Ăn súp để giảm cân: Phương pháp giảm cân bằng súp của Chung Hân Đồng được áp dụng trong 5 ngày, ăn trước bữa ăn với các loại súp làm từ thịt gà, hải sản, thịt nạc để tăng cảm giác no. Bên cạnh đó, cô cũng khuyên ăn ít nhất 3 lòng trắng trứng mỗi ngày và ăn một ít cơm hoặc mì gạo vào bữa sáng và trưa để kiểm soát lượng carbohydrate được hấp thụ. Ngoài ra, việc bổ sung rau xanh như cải xoăn, rau bina vào chế độ ăn cũng được khuyến khích để cung cấp chất xơ và tăng cường chức năng tiêu hóa.
Ăn súp để giảm cân: Chung Hân Đồng thường áp dụng việc giảm cân bằng cách ăn súp trong 5 ngày/tuần, ăn trước bữa chính với các loại súp làm từ thịt gà, hải sản, thịt nạc để tăng cảm giác no. Bên cạnh đó, cô ăn ít nhất 3 lòng trắng trứng mỗi ngày, một chút cơm hoặc mì gạo vào bữa sáng và trưa để kiểm soát lượng carbohydrate được hấp thụ. Ngoài ra, việc bổ sung rau xanh như cải xoăn, súp lơ, rau bina vào chế độ ăn cũng được khuyến khích để cung cấp chất xơ và tăng cường chức năng tiêu hóa cho cơ thể.
Phương pháp cạo gió: Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống của mình, những năm gần đây Chung Hân Đồng cũng bắt đầu sử dụng phương pháp cạo gió để giải độc cơ thể. Cạo đúng phương pháp có thể giúp đả thông khí huyết, thông kinh mạch, không chỉ giúp giải độc mà còn khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.
Phương pháp cạo gió: Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn uống, những năm gần đây Chung Hân Đồng cũng bắt đầu sử dụng phương pháp cạo gió giúp giải độc cơ thể. Cạo gió đúng phương pháp có thể giúp đả thông khí huyết, thông kinh mạch, không chỉ giúp giải độc mà còn khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.
Uống nhiều nước: Mọi người đều biết uống đủ nước có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn và trao đổi chất của cơ thể, đó là lý do tại sao chế độ ăn kiêng 8 cốc nước lại được ưa chuộng đến vậy, Chung Hân Đồng cũng chia sẻ lịch uống nước của mình và mỗi lần uống khoảng 150-200ml, không chỉ giảm đi một số cân nặng đáng kể mà da cũng trở nên mịn màng hơn. Sau khi thức dậy lúc 7:00: uống nước giúp giải độc và loại bỏ tàn nhang. 9:00: sau bữa sáng, giúp thư giãn đầu óc. 11:30: trước khi ăn trưa, tăng cảm giác no. 13:00: sau khi ăn trưa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Trà chiều lúc 15:00: giúp giảm bớt tình trạng ăn vặt 17:30: trước bữa tối, tăng cảm giác no. 20:00: khi khát thì uống, nhưng không uống nước trước khi đi ngủ 2 tiếng sẽ gây phù nề.
Uống nhiều nước: Chung Hân Đồng lên lịch uống nước mỗi ngày với từng khung giờ, mỗi lần uống khoảng 150-200 ml, không chỉ giảm cân nặng mà da cũng trở nên mịn màng hơn. 7 giờ sáng: giải độc và loại bỏ tàn nhang. 9 giờ 00: thư giãn đầu óc, 11 giờ 30: trước khi ăn trưa, tăng cảm giác no, 13 giờ: sau khi ăn trưa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Trà chiều lúc 15:00: giảm ăn vặt, 17giờ 30: trước bữa tối, tăng cảm giác no, 20 giờ: nếu khát thì uống, nhưng không uống nước trước khi đi ngủ 2 tiếng sẽ gây phù nề.
Rèn luyện thể chất: Chung Hân Đồng cũng như rất nhiều diễn viên nữ khác đã lựa chọn môn Yoga bay để đạt được hiệu quả trong việc lưu thông máu, giảm phù nề, giải tỏa căng thẳng, cũng như giúp đường nét cơ thể được mềm mại hơn. Bên cạnh việc thường xuyên tập Yoga trên không, Chung Hân Đồng cũng rất đam mê và chăm chỉ đến phòng tập gym để luyện tập các bài tập cơ bắp cùng với huấn luyện viên cá nhân.  Động tác này chủ yếu tập trung vào các nhóm cơ bụng như cơ bụng xiên, cơ bụng dưới, cơ bụng trên... ngoài ra còn có tác dụng tới cơ lưng, cơ cánh tay. Bằng cách thực hiện đúng kỹ thuật, tăng dần tốc độ động tác sẽ sớm cải thiện được vòng 2 cũng như giúp bạn có một bờ vai thon.  Squats nâng cao tập trung vào cơ mông, giúp tạo dáng và làm săn chắc vùng mông. Điều này có thể tạo nên vòng mông đẹp và hấp dẫn. Ngoài ra, đây cũng là một bài tập toàn thân và tác động đến nhiều nhóm cơ lớn. Khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cơ thể trao đổi chất diễn ra nhanh hơn và thúc đẩy quá trình tiêu hao mỡ hiệu quả hơn.
Rèn luyện thể chất: Chung Hân Đồng yêu thích môn Yoga bay, giúp lưu thông máu, giảm phù nề, giải tỏa căng thẳng, cũng như giúp đường nét cơ thể được mềm mại hơn. Bên cạnh việc thường xuyên tập Yoga trên không, Chung Hân Đồng cũng rất đam mê và chăm chỉ đến phòng tập gym để luyện tập các bài tập cơ bắp. Động tác này chủ yếu tập trung vào các nhóm cơ bụng như cơ bụng xiên, cơ bụng dưới, cơ bụng trên... ngoài ra còn có tác dụng tới cơ lưng, cơ cánh tay. Bài tập squats nâng cao tập trung vào cơ mông, giúp tạo dáng và làm săn chắc vùng mông cũng được người đẹp tập luyện mỗi ngày. 

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI