Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba

10/12/2018 - 11:30

PNO - Công ty cổ phần Quản lý và Kinh doanh chợ nông sản Thủ Đức (trực thuộc Thuduc House) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Sau 15 năm thành lập, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã trở thành một trung tâm giao thương hàng nông sản lớn của TP.HCM và mở rộng sang nhiều nước trên thế giới. Hiện chợ có 917 thương nhân đang kinh doanh với 1.384 điểm; 570 cán bộ nhân viên và công nhận bốc xếp; trung bình mỗi ngày có khoảng 3.700 tấn hàng nhập về.

Với sự phát triển vượt bậc trên, vừa qua, Công ty cổ phần Quản lý và Kinh doanh chợ nông sản Thủ Đức và cá nhân ông Nguyễn Văn Huây - Thành viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Văn Huây khẳng định: “Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, quán triệt cho thương nhân và người lao động chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật, xây dựng các quy trình kiểm soát và truy xuất hàng hóa trong thực hiện công tác an toàn thực phẩm, đảm bảo những sản phẩm an toàn đến tay người tiêu dùng”.

Cho dau moi nong san Thu Duc duoc trao tang Huan chuong Lao dong hang Ba
Lãnh đạo công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước

Hùng Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI