Ban lãnh đạo Saigon Co.op ấn tượng với công nghệ hiện đại làm nên các sản phẩm của P&G

04/12/2018 - 16:30

PNO - Ban lãnh đạo của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trong nước đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm sáng tạo và phát triển của Tập đoàn P&G tại Singapore (Singapore Innovation...

Chuyến thăm nằm trong khuôn khổ hoạt động của “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Singapore” diễn ra từ ngày 13 – 26/11/2018.

Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu đã tham quan các phòng nghiên cứu quan trọng nhất của Tập đoàn P&G, tìm hiểu về những đột phá công nghệ mới nhất đến từ các nhãn hàng Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay… và trải nghiệm về cách thức mà Tập đoàn P&G đã tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của hơn 5 tỷ người dùng trên thế giới.

Ban lanh dao Saigon Co.op an tuong voi cong nghe hien dai lam nen cac san pham cua P&G
SgIC là nơi thực hiện tất cả công đoạn sáng tạo của các sản phẩm Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay…

Là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng lớn hàng đầu Việt Nam, trong gần 30 năm, Saigon Co.op luôn ưu tiên chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, và do đó, luôn đặt tiêu chuẩn cao trong việc chọn lựa đối tác, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các đối tác bảo đảm kiểm soát ổn định chất lượng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Trong suốt hơn 2 thập kỷ hợp tác cùng nhau, P&G luôn là đối tác chiến lược quan trọng của Saigon Co.op, cùng đồng hành phát triển lâu dài và phục vụ tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI