Chiêu giữ lớp trang điểm đẹp bất chấp thời tiết của Taylor Swift

02/07/2023 - 06:08

PNO - Xuyên suốt trong Eras Tour, Taylor Swift được ví như nữ thần, mỗi lần cô nàng xuất hiện lại mang đến một hình ảnh mới xinh đẹp, tỏa sáng. Bất chấp thời tiết, nữ ca sĩ luôn giữ được lớp trang điểm bền màu khi trình diễn.

 

Trang điểm nhiều lớp: Chuyên gia trang điểm Samantha Bentson cho rằng không có loại mỹ phẩm nào hoàn toàn chống nước dù có được quảng cáo ra sao. Khi làn da tiếp xúc lâu với nước, cọ xát vào chất lỏng hoặc ở môi trường có độ ẩm cao, lớp trang điểm chắc chắn sẽ bị nhòe hoặc phai màu. Thế nhưng, để phải duy trì được vẻ ngoài hoàn hảo, Taylor Swift chắc chắn phải sử dụng các loại mỹ phẩm này.
Trang điểm nhiều lớp: Taylor Swift cho rằng không có loại mỹ phẩm nào có khả năng chống nước tuyệt đối. Khi làn da tiếp xúc lâu với nước, cọ xát vào chất lỏng hoặc ở môi trường có độ ẩm cao, lớp trang điểm chắc chắn sẽ bị nhòe hoặc phai màu. Thế nên, để phải duy trì được vẻ ngoài hoàn hảo, Taylor Swift có một quy trình trang điểm công phu. Nữ ca sĩ sử dụng tới 3 lớp mỹ phẩm chống nước khác nhau. Cách trang điểm cẩn thận như vậy giúp nữ ca sĩ giữ các lớp makeup không bị nhòe khi lên sân khấu biểu diễn cực sung.
Khóa lại lớp trang điểm  Bước cuối cùng mà nhiều chuyên gia trang điểm thực hiện là sử dụng xịt khóa nền. Đây là một loại dung dịch khi xịt lên da sẽ tạo thành một lớp màng giữ lớp trang điểm nguyên vẹn, ngay cả khi ngấm nước.
Khóa lại lớp trang điểm: Nữ ca sĩ cho biết khi trang điểm xong cần phải thực hiện bước xịt khóa nền. Đây là một loại dung dịch khi xịt lên da sẽ tạo thành một lớp màng giữ lớp trang điểm nguyên vẹn, ngay cả khi ngấm nước cũng không làm trôi phấn son.
Dưỡng da trước khi trang điểm: Taylor Swift cho biết trước khi nghĩ đến một lớp trang điểm lâu trôi bạn cần chú tâm đến việc chăm sóc da cẩn thận. Đầu tiên, nữ ca sĩ sử dụng kem lót giúp cho làn da chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sau khi kem lót khô, dùng tiếp kem dưỡng ẩm và phấn nền. Đối với các buổi biểu diễn dưới mưa, cô nàng dùng phấn nền, gel kẻ lông mày, phấn mắt và mascara không thấm nước. Lớp phủ chống nước có thể được pha trộn với son môi, phấn mắt hay phấn má hồng để biến chúng thành sản phẩm chống nước. Ngoài ra, để giữ lớp makeup trong mưa, cô còn dùng xịt cố định có chức năng giữ lớp son phấn bám dính tại chỗ ngay cả khi bị ướt.
Dưỡng da trước khi trang điểm: Nữ ca sĩ cho biết trước khi nghĩ đến một lớp trang điểm lâu trôi, cần chú tâm đến việc chăm sóc da cẩn thận. Đầu tiên, nữ ca sĩ sử dụng kem lót giúp cho làn da chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Sau khi kem lót khô, dùng tiếp kem dưỡng ẩm và phấn nền. Đối với các buổi biểu diễn dưới mưa, cô nàng dùng phấn nền, gel kẻ lông mày, phấn mắt và mascara không thấm nước. Lớp phủ chống nước có thể được pha trộn với son môi, phấn mắt hay phấn má hồng để biến chúng thành sản phẩm chống nước. Ngoài ra, để giữ lớp makeup trong mưa, cô còn dùng xịt cố định có chức năng giữ lớp son phấn bám dính tại chỗ ngay cả khi bị ướt.
Dặm lại lớp trang điểm khi cần: Được nhiên, tại những buổi biểu diễn, các ngôi sao luôn có một chuyên gia trang điểm bên cạnh để dặm lại mỹ phẩm. Ngay cả với Taylor Swift, vì cô thường trình diễn hàng giờ mà không có thời gian nghỉ. Lần trang điểm bổ sung cần phải diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian giới hạn. Vì vậy, trải nghiệm này vừa thú vị, vừa căng thẳng và đòi hỏi trình độ tay nghề cao.
Dặm lại lớp trang điểm khi cần: Tại những buổi biểu diễn, các ngôi sao luôn có một chuyên gia trang điểm bên cạnh để dặm lại mỹ phẩm. Tuy nhiên với Taylor Swift, cô trình diễn hàng giờ mà không cần thời gian nghỉ. Lần trang điểm bổ sung cần phải diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian giới hạn. Vì vậy, cô thường hạn chế việc dặm lại lớp trang điểm, chỉ khi thật sự cần thiết mới thực hiện.

Thu Vân (theo PS)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI