Chỉ mời người đẹp, ca sĩ: Phim mới của Victor Vũ kỳ vọng gì?

07/07/2020 - 11:35

PNO - Sau thành công của "Mắt biếc", đạo diễn Victor Vũ bắt tay vào thực hiện phim kinh dị “Thiên thần hộ mệnh” với sự tham gia của nhiều người đẹp, ca sĩ.

Sau Mắt biếc – bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Thiên thần hộ mệnh là sự thay đổi về mặt thể loại, đề tài phim của Victor Vũ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Victor Vũ làm phim thể loại giật gân, kinh dị. Trước đó, anh từng có Oan hồn (2004), Giao lộ định mệnh (2010), Quả tim máu (2014), Người bất tử (2018)...

Thiên thần hộ mệnh vừa công bố những gương mặt sẽ tham gia phim. Một lần nữa, đạo diễn Victor Vũ gây bất ngờ khi chọn nhiều gương mặt trẻ gồm: Trúc Anh, Salim, Amee và Samuel An. Ngoài Trúc Anh từng đảm nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc và Salim từng tham gia phim truyền hình, thì Amee và Samuel An lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Đạo diễn Victor Vũ và 4 diễn viên trẻ trong phim.
Đạo diễn Victor Vũ và 4 diễn viên trẻ trong phim Thiên thần hộ mệnh.

Cả 4 diễn viên trong tuyến chính ngoài sự tươi trẻ, ngoại hình sáng đều chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất. Đạo diễn Victor Vũ cho biết không ngại việc chọn nhân tố trẻ vào phim vì họ chính là yếu tố đặc biệt trong các tác phẩm của anh. Tuy nhiên, việc chọn diễn viên vào vai không chỉ dựa trên ngoại hình, độ nổi tiếng mà phụ thuộc vào sự hợp vai. Do đó, đạo diễn Victor Vũ hoàn toàn tự tin với những gương mặt trẻ này.

Nam đạo diễn cho biết thêm, có nhiều trường hợp khi casting, anh không biết ứng viên là ca sĩ được giới trẻ yêu thích, đơn cử trường hợp của ca sĩ Amee. “Khi theo dõi buổi casting, tôi thấy nét diễn của Amee rất tự nhiên, và có duyên” - đạo diễn Victor Vũ chia sẻ. Anh quyết định chọn nữ ca sĩ hoàn toàn dựa vào những gì cô thể hiện trong buổi casting, không biết Amee nổi tiếng từ trước.

Thiên thần hộ mệnh xoay quanh tham vọng nổi tiếng, các mối quan hệ xung quanh và nhiều thử thách mà người trẻ phải đối điện. Chuyện phim đi từ câu chuyện một nữ ca sĩ trẻ bất ngờ tự tử. Cái chết của nữ ca sĩ này mở ra cơ hội cho một người bạn thân khi cô trở thành "thiên thần hộ mệnh" luôn bên cạnh bạn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI