Chị em Jessica - Krystal uống rượu vang đỏ, ăn sô cô la để dưỡng da

11/09/2021 - 18:40

PNO - Cặp chị em nổi tiếng Jessica - Krystal không chỉ sở hữu gương mặt có nét đẹp hoàn hảo mà làn da của 2 mỹ nhân là niềm ao ước của mọi cô gái.

1
Làm sạch da: Hai chị em nhà Jung sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Krystal từng chia sẻ bí quyết chăm sóc da quan trọng nhất là phải làm sạch đúng cách: "Điều quan trọng nhất với tôi là loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Tôi không bao giờ bỏ qua bước này". Người chị Jessica cũng tiết lộ nguyên tắc cơ bản là sử dụng các sản phẩm làm sạch cho da mặt và da mắt. 2 mỹ nhân đặc biệt chú trọng khâu lựa chọn các loại mỹ phẩm, ưu tiên các mỹ phẩm dạng lỏng để không làm bí tắc da.
Sử dụng nước ấm và nước lạnh để rửa mặt: Krystal rất quan tâm đến việc rửa mặt, làn da gần như không có lỗ chân lông chỉ dựa vào nước ấm và nước lạnh để rửa mặt, cô từng chia sẻ rằng nước nóng sẽ lấy đi nhiều dầu trên mặt, cô sẽ rửa sạch bằng trước tiên là nước ấm và nước lạnh, sau đó đổ nước lạnh vào sau cùng để thu nhỏ lỗ chân lông.
Sử dụng nước ấm và nước lạnh để rửa mặt: Krystal rất quan tâm đến việc rửa mặt, làn da của cô gần như không thấy lỗ chân lông, chỉ dựa vào việc rửa mặt bằng nước ấm và nước lạnh. Nữ idol chia sẻ rằng đầu tiên cô sẽ rửa mặt bằng nước nóng để lấy đi lượng dầu thừa trên mặt, sau đó rửa với nước lạnh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
2
Dưỡng ẩm bằng nhiều cách: Bí kíp dưỡng ẩm da của Jessica không thể thiếu đó là nước essence. Essence là tinh chất dạng lỏng, có hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo làn da và chống sự lão hóa sớm. Cựu thành viên SNSD thích kết hợp nhiều sản phẩm dưỡng ẩm để có được làn da căng mịn, giữ được vẻ đẹp tươi trẻ.
3
Cô em Krystal vốn là người có da khô nên không thể bỏ qua việc dưỡng ẩm. Ngoài việc chăm sóc hàng ngày, cựu thành viên F(x) còn có những bí quyết dưỡng ẩm riêng đó là luôn mang xịt dưỡng ẩm theo mình và đắp mặt nạ vào buổi tối để cấp nước và giữ ẩm. 
4
Tuyệt chiêu trang điểm để da không bị khô: Jessica có mẹo nhỏ để tránh cho làn da bị hút hết độ ẩm khi trang điểm quá nhiều đó là trộn kem BB với kem dưỡng ẩm giúp cho làn da mướt, sáng hơn mà vẫn căng mịn tự nhiên. Những lúc không phải trang điểm, 2 chị em thường để mặt mộc cho làn da được "thở". Khi cần ra ngoài mà không phải sự kiện quan trọng họ cũng chỉ cần make up nhẹ nhàng với kem nền dưỡng ẩm và thêm chút son môi. Thậm chí cô em Krystal chỉ dùng một thỏi son cũng đủ giúp gương mặt tươi sáng, rạng rỡ.
6
Ăn sô cô la đen, uống rượu vang đỏ: Theo các nghiên cứu khoa học, rượu vang đỏ chứa polyphenol - một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim. Jessica Jung mỗi ngày đều có thói quen nhấp một chút rượu vang để da đẹp hơn. Krystal có sở thích nhấm nháp một chút sô cô la đen mỗi ngày như một món ăn vặt lành mạnh. Thực phẩm này không gây tăng cân mà còn có tác dụng làm giảm sự phát triển của hormone cortisol, ngăn ngừa sự suy giảm collagen trong cơ thể.

Thu Vân (theo ETT)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI