Adele chia sẻ bí quyết làm đẹp sau khi giảm 45kg

22/07/2021 - 12:56

PNO - 'Hoạ mi nước Anh' Adele cho biết bí quyết giảm cân của cô là cắt giảm caffein và thuốc lá, ăn kiêng theo chế độ Sirtfood và chăm chỉ tập luyện.

Adele gây bất ngờ cho người hâm mộ với vóc dáng cân đối tại trận chung kết bóng rổ NBA tại bang Arizona.

Theo tờ Us Weekly, Adele tham dự và ngồi cạnh Rich Paul, quản lí của ngôi sao LeBron James. Nữ ca sĩ tự tin vui vẻ cười đùa cạnh anh, khiến cho nhiều người hâm mộ vô cùng tò mò. Theo một vài nguồn tin, 2 người hiện đang hẹn hò. Tuy nhiên hiện nay chưa một ai lên tiếng xác nhận tin đồn.

Adele và
Adele và Rich Paul đang vướng tin đồn hẹn hò

Sự lột xác của Adele sau khi giảm cân đã khiến rất nhiều người bất ngờ. Bên cạnh những phản hồi tích cực, có nhiều người hâm mộ nói rằng nữ ca sĩ Hello trông thiếu sức sống và muốn cô mũm mĩm trở lại, Trước đây, khi mới 23 tuổi, Adele chia sẻ với tờ People rằng: “Tôi không bao giờ muốn làm người mẫu trên trang bìa tạp chí. Tôi là người đại diện cho đa số phụ nữ và tôi tự hào về điều đó”.

Nhiều người cho rằng Họa mi nước Anh quá hốc hác sau khi giảm cân
Nhiều người cho rằng "Họa mi nước Anh" quá hốc hác sau khi giảm cân

"Hoạ mi nước Anh" chia sẻ, một vài bí quyết giảm cân của cô là cắt giảm caffein và thuốc lá, ăn kiêng theo chế độ Sirtfood cũng như chăm chỉ tập luyện. Với bí quyết này, nữ ca sĩ 33 tuổi đã giảm khoảng 45kg trong vòng 4 năm.

Adele là nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Cô được coi là huyền thoại âm nhạc với 86 giải thưởng, 168 đề cử bao gồm 4 giải Brit, 1 giải Oscar, 1 giải Quả cầu vàng, 15 giải Grammy, 13 giải thưởng âm nhạc Billboard và 4 giải thưởng Âm nhạc Mỹ kể từ khi bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2006.

Adele khi chưa giảm cân
Adele khi chưa giảm cân

An Nguyễn

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI