Nhiều cửa hàng treo biển hết xăng, có nơi chỉ bán 20.000 đồng

09/10/2022 - 16:41

PNO - Nhiều người dân tại TPHCM phải đến rất nhiều cây xăng mới có thể đổ được khi nhiều cửa hàng treo biển "hết xăng" hoặc ngưng bán do đang nhập hàng.

Ghi nhận của phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM chiều 9/10, nhiều cây xăng khu vực TP Thủ Đức (TPHCM) trong tình trạng treo biển báo 'hết xăng', nhiều khách hàng đổ xăng đi rất nhiều trạm trên cùng một khu vực mới có chỗ đổ xăng, hay thậm chí một số nơi chỉ đổ cầm chừng 20.000 đồng/khách. (Trong ảnh: một cây xăng dầu trên đường Võ Văn Ngân báo hết xăng vào chiều nay 9/10).

Theo ghi nhận của phóng viên báo Phụ Nữ TPHCM chiều 9/10, nhiều cây xăng khu vực TP. Thủ Đức (TPHCM) treo biển báo "hết xăng". Nhiều khách hàng phải đi rất nhiều trạm trên cùng một khu vực mới có thể đổ xăng. Có cửa hàng chỉ đổ cầm chừng 20.000 đồng/khách. (Trong ảnh: Cửa hàng xăng dầu số 4 trên đường Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức báo hết xăng vào chiều nay 9/10). 

 Tương tự gần đó, cây xăng khác cùng một tuyến đường Võ Văn Ngân (TP Thủ Đức) cũng treo biển hết xăng, thời điểm phóng viên có mặt, cây xăng không có một nhân viên trực, hướng dẫn khách.
Gần đó, cửa hàng xăng dầu số 3 cùng trên đường Võ Văn Ngân (TP. Thủ Đức) cũng treo biển hết xăng. Thời điểm phóng viên có mặt, cây xăng không có nhân viên trực, hướng dẫn khách.

Còn tại cây xăng khác tại đường Tô Ngọc Vân có hơn 6 trụ bom, nhưng chỉ có khoảng 2 trụ hoạt động với 2-3 nhân viên bán hàng. Lượng khách chờ đổ xăng phải xếp thành nhiều lốp để đổ xăng.

Một cây xăng trên đường Tô Ngọc Vân (TP. Thủ Đức) có hơn 6 trụ bơm, nhưng chỉ có khoảng 2 trụ hoạt động với 2-3 nhân viên bán hàng. Khách đổ xăng phải xếp hàng và chờ rất lâu.

Tại 1 trong số hai trụ xăng, cây xăng này treo biển hết xăng E5RON92.
Tại một trong hai trụ xăng, loại xăng E5RON92, dán thông báo "máy hư".
Nhiều khách hàng phải chờ đợi để được đổ xăng, thay vì trước đây nhiều trụ bom hoạt động bình thường khách đổ xăng nhanh chống hơn.
Số ít cửa hàng còn xăng bán thường tập trung rất đông người mua. Khách phải chờ đợi rất lâu để đổ xăng.
Tương tự, từ sáng 9/10 nhiều người dân, sinh sống tại TPHCM cho rằng họ gặp khó khăn trong việc đổ xăng vì nhiều cây xăng, đại lý ngưng bán. (Trong ảnh: một cửa hàng ở hai mặt tiền đường Đặng Văn Bi, đoạn giao với Xa Lộ Hà Nội đông nghịt khách đổ xăng).
Một số người cho biết, từ sáng 9/10 họ gặp khó khăn trong việc đổ xăng vì nhiều cây xăng, đại lý ngưng bán. (Trong ảnh: Một cửa hàng ở hai mặt tiền đường Đặng Văn Bi, đoạn giao với Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, đông nghẹt khách).
Chị Thảo Nguyên (ngụ TP. Thủ Đức, TPHCM) phản ánh chị có việc sáng nay tại quận 7. Xe báo hết xăng từ quận 7, chị phải chạy trong lo lắng từ quận 7 về tới một cây xăng trên đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh) mới có thể đổ được xăng.
Chị Thảo Nguyên (ngụ TP. Thủ Đức, TPHCM) cho biết, sáng nay chị có việc tại quận 7. Xe báo hết xăng từ quận 7, chị phải chạy trong lo lắng từ quận 7 về tới một cây xăng trên đường Ung Văn Khiêm (quận Bình Thạnh) mới đổ được xăng. Nhưng tại cây xăng trên đường Ung Văn Khiêm cũng chỉ còn 1 trụ bơm, phải chờ 15-20 phút mới tới lượt. "Gần chục cửa hàng xăng, dầu ven đường đều treo biển hết xăng, tạm ngưng bán. Một số cửa hàng treo biển chỉ bán tối đa 20.000 đồng/lần", chị Nguyên nói.
Tương tự, một ví khách từ Đồng Nai chạy hướng từ Xa Lộ Hà Nội về trung tâm TPHCM cho hay, từ Đồng Nai phải chạy đến khu vực cây xăng phường Bình Thọ, TP Thủ Đức mởi có trạm đổ xăng.
Tương tự, một khách mua xăng từ Đồng Nai chạy hướng từ Xa Lộ Hà Nội về trung tâm TPHCM cho hay: "Tôi phải đi chạy dọc từ Đồng Nai đến khu vực cây xăng phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức mới có trạm đổ xăng".

Quốc Thái

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=