Chào hè, chào con

01/06/2017 - 16:00

PNO - Chào con của những ngày hè ngập nắng. Nào, mẹ con mình cùng nhau lên lịch tận hưởng mùa hè theo cách vui nhất, con nhé!

Về quê nội: hai tuần

Những ngày con đi học, gia đình mình chỉ về thăm nội chớp nhoáng, khi thì nhân dịp giỗ ông bà, đám cưới cô Sáu, lúc thì nhân ngày chú Hai ở Mỹ đưa hai anh chị về chơi… Mỗi lần rời nhà nội, mẹ biết con quyến luyến nhưng cũng đành chịu, vì ngày hôm sau con còn phải đến trường, việc học quan trọng mà.

Chao he, chao con

Sau ngày bế giảng tuần trước, mẹ cho con về chơi nhà nội hẳn hai tuần. Giờ này, chắc là con đang cùng ông ra vườn tưới rau, sau đó sẽ cho gà con ăn và nằm đọc truyện tranh trên chiếc võng dưới tán dừa. Mẹ mong, đây sẽ là dịp để con gắn kết với ông bà, các cô chú và anh chị em họ hàng với cuộc sống miền quê trong lành, bình yên.

Trải nghiệm lớp năng khiếu: một tháng

Đoán xem, mẹ đã tìm thấy lớp học đặc biệt nào cho con?  Bật mí nhé, đó là lớp vẽ kể chuyện mà con từng mê tít khi xem giới thiệu qua tivi. Con sẽ được các anh chị hướng dẫn cách diễn đạt câu chữ thành hình ảnh thông qua những nét vẽ đơn giản. Mẹ mong chờ chàng trai nhỏ của mẹ sẽ mang về những bức tranh thú vị, thể hiện góc nhìn trẻ thơ đối với cuộc sống muôn màu. Mình sẽ cùng treo tranh của con trong phòng ngủ để lưu lại những nét vẽ đầu đời, con nhé.

Chao he, chao con

Còn học bơi thì sao, con nhỉ? Chúng ta cũng sẽ dành ra 3-4 buổi sáng trong tuần để con học bơi cùng ba như đã thống nhất từ trước hè. Mẹ tin là sau mùa hè chăm chỉ luyện tập, con sẽ trở thành “kình ngư nhí” trong cuộc thi bơi lội cấp quận như điều con mong muốn.

Học tiếng Anh hè và dã ngoại cùng các bạn: sáu tuần

Trung tâm VUS – Anh Văn Hội Việt Mỹ mà con đang theo học sẽ tổ chức chương trình tiếng Anh hè rất vui cho các bạn nhỏ. Hôm đón con sau giờ học, mẹ đã tranh thủ tìm hiểu về chương trình này và thấy rất ưng ý. Nào là có lớp Super Smart, con sẽ họcvề khoa học và thực hành nhiều thí nghiệm độc đáo. Nào là lớp Super Healthy với nhiều bài giảng thú vị về dinh dưỡng và cách lựa chọn thức ăn tốt cho sức khỏe. Nào là lớp Super Active giúp con phát triển thể chất thông qua những bài tập thể dục vui nhộn. Ngoài ra, có một sự kiện vô cùng đặc biệt mà con thích mê là Ngày hội tiếng Anh 100%. Con sẽ được tham gia nhiều trò chơi vận động vui chơi mùa hè cùng các thầy cô bản ngữ và bạn bè đồng trang lứa. Khóa học Anh ngữ hè này sẽ giúp con trau dồi vốn tiếng Anh vững vàng và mạnh dạn hòa đồng cùng tập thể.

Đi du lịch cùng bố mẹ: Một tuần

Mỗi mùa hè, ba mẹ cố gắng dành ra một tuần để cùng con đi du lịch. Đây là dịp để gia đình mình nghỉ ngơi sau nhiều tháng liền làm việc và học tập căng thẳng, có cơ hội gắn kết và hiểu nhau hơn. Đồng thời, con cũng sẽ có điều kiện khám phá cuộc sống, tích lũy nhiều trải nghiệm thú vị về vùng đất, văn hóa và con người ở nơi mà mình ghé đến.

Chao he, chao con

Hy vọng, một tuần lang thang ở Myanmar vào cuối tháng 7 sắp đến sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên với ba thành viên nhà mình.

Chuẩn bị cho năm học mới: một tuần

Trở về từ chuyến du lịch cũng là thời điểm con bắt đầu năm học mới. Mẹ sẽ “phụ trách” việc chọn lựa sách vở, quần áo, giày dép cho con. Ba sẽ giúp con xem trước nội dung các bài học để sẵn sàng cho hành trình tiếp thu kiến thức mới mẻ trong học kỳ sắp tới. Mong rằng, “thời khóa biểu” hè sinh động với những hoạt động phù hợp với sở thích sẽ tiếp thêm năng lượng cho con.

Yêu con,

Mẹ của Bin

Chương trình Anh ngữ hè Super Summer với thông điệp “Học tiếng Anh siêu vui – Mùa hè siêu thú vị” dành cho các bé từ 6 đến 11 tuổi sẽ được chính thức khởi động trên toàn Hệ thống VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ từ đầu tháng 6.

- Chủ đề: Super Smart: 5/6/2017 – 16/6/2017

- Chủ đề: Super Healthy: 19/6/2017 – 30/6/2017

- Chủ đề: Super Active: 3/7/2017 - 14/7/2017

- Super Fun Camp – Ngày hội tiếng Anh 100%: Được tổ chức sau khi kết thúc mỗi chủ đề học.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ (08) 7308 3333 để biết thêm thông tin về Chương trình Anh ngữ hè tại VUS.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI