Chăm chút căn bếp nhà bạn

01/12/2013 - 11:00

PNO - PN - Cơ sở trang trí nội thất có thể làm cho bếp nhà bạn đẹp và tiện nghi, nhưng như vậy thôi chưa đủ. Chính bạn và những người trong gia đình mới quyết định được phần hồn của không gian này qua việc sắp đặt, bài trí cũng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cham chut can bep nha ban

Bếp đẹp sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc bếp núc, mà như thế thì gia đình bạn sẽ có nhiều bữa ăn ngon và quây quần bên nhau. Không những thế, bếp đẹp cũng giúp mọi người tăng cảm giác ngon miệng.

Có thể bạn chỉ thích một tông màu nào đó thôi, nhưng với căn bếp, đừng quá dè dặt về màu sắc. Hãy thêm chút sắc màu để trông sinh động và bắt mắt hơn qua những vật dụng như chén, đĩa, ly, tách, rau củ quả...

Cham chut can bep nha ban

Để việc làm bếp hiệu quả hơn, ít tốn thời gian và đỡ mệt hơn thì mọi thứ gia vị và dụng cụ làm bếp nên đặt ở các vị trí gần tầm tay, như vậy bạn sẽ dễ dàng sử dụng chúng. Nếu biết cách sắp đặt và bố trí, những vật dụng sẽ góp phần điểm tô cho căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên, có thể bạn không thích trưng bày những vật dụng này ra ngoài, thì chí ít, lúc nấu ăn, hãy mang chúng ra để sẵn trước mặt bạn.

Quan trọng là phải luôn giữ cho bếp gọn gàng, sạch sẽ. Nếu được, hãy rửa chén bát và các dụng cụ làm bếp ngay sau bữa ăn, nhất là đừng để qua đêm vì đó là môi trường tốt cho các vi khuẩn dễ dàng phát sinh. Đừng để sọt rác gần khu vực bếp và bàn ăn, và hãy thường xuyên đổ rác.

 Trần Đức Tài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI