Cậu ruột thú tính hại đời cháu gái 10 tuổi

25/03/2016 - 10:00

PNO - Thấy cháu gái 10 tuổi ở nhà một mình, gã cậu ruột đã nhiều lần ép cháu quan hệ tình dục để thõa mãn thú tính.

Ngày 23/3, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Cao Văn và tuyên phạt 10 năm tù về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Cau ruot thu tinh hai doi chau gai 10 tuoi
Bị cáo Nguyễn Cao Văn

Theo đó, nạn nhân là cháu Lê Thị K. (SN 2005), là cháu ruột của Văn. Thông tin ban đầu được biết, do cha mẹ li hôn, mẹ lại đi làm ăn xa nên cháu K. sống chung với bà ngoại là Trần Mai Thị Hoàng Hoa (SN 1962) và tên cậu ruột thú tính tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Vào giữa tháng 5/2015, bà Hoa vô tình phát hiện Văn thực hiện hành vi giao cấu với cháu K. tại nhà nên hoảng hốt ngăn cản rồi la mắng Văn. Bà Hoa cũng bất ngờ khi sau đó được cháu K. kể lại việc cháu bị Văn nhiều lần ép quan hệ tình dục trước đó.

Khi nghe cháu ngoại kể xong, bà Hoa đã dựng lán phía sau nhà ở riêng với cháu K. để cách ly người cậu thú tính. Thế nhưng “ngựa quen đường cũ”, vào khoảng 6 giờ ngày 26/8/2015, sau khi đã biết bà Hoa đi bán vé số, Văn đã xuống lán để tìm cháu K. để giở trò đồi bại. Tại đây, Văn thấy cháu gái đang ngủ, Văn đã ép cháu K. quan hệ mặc dù cháu K. ra sức phản kháng.

Đến chiều, sau khi đi bán vé số về, thấy cháu K. ngồi buồn và khóc nên bà Hoa gặng hỏi thì được cháu K. nói mình vừa bị cậu Văn giao cấu. Lúc này, bà Hoa cũng chỉ la mắng Văn. Đến 20 giờ 30 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Bích Trâm (SN 1988, dì ruột cháu Kiều) đến nhà bà Hoa chơi thì biết sự việc nên gọi điện cho chị Nguyễn Thị Bích Ly (SN 1986, mẹ cháu K) kể sự việc.

Bức xúc trước hành vi thú tính của Văn, ngày 27/8/2015, chị Ly nhanh chóng đến trụ sở Công an xã Tân Thành, H.Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trình báo sự việc.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI