"Cân" trang phục trắng như Nam Em

12/04/2023 - 09:27

PNO - Trang phục trắng không được nhiều người đẹp ưa chuộng, vì chúng được xem là dễ khiến người mặc bộc lộ khuyết điểm hình thể, nhưng Nam Em thì khác.

 

Không nhiều người đẹp chọn trang phục trắng khi tham gia các hoạt động, bởi màu sắc này khá kén vóc dáng lẫn thần thái. Với Nam Em, giúp cô tôn vẻ ngọt ngào hơn.
Không nhiều người đẹp chọn trang phục trắng khi tham gia các hoạt động, bởi màu sắc này khá kén vóc dáng lẫn thần thái. Nam Em thì dường như ngược lại, có thể thấy từ trang phục dạo phố hàng ngày đến những hoạt động liên quan công việc, cô khá chuộng màu trắng.
2 màu đen - trắng gần như là bản phối chuẩn nhất cho mọi bản phối, nhưng dễ để lại khuyết điểm là sự đơn điệu. Chọn tông trang điểm hồng phớt nhẹ nhàng, Nam Em đã có một tổng thể khá đơn giản, nhưng lại
2 màu đen - trắng gần như là bản phối "chuẩn" nhất cho mọi bản phối, nhưng dễ để lại khuyết điểm là sự đơn điệu. Chọn tông trang điểm hồng phớt nhẹ nhàng, Nam Em đã có một tổng thể khá đơn giản, nhưng tổng thể này lại phù hợp cho việc bắt đầu một ngày đầu mùa hè nắng nóng. 
Áo sơ mi tay phồng, tùy theo vóc dáng mà là yếu điểm hay lợi điểm, vì trông chúng khá sến. Tuy nhiên, với việc thả tóc suôn thẳng, trang điểm nhẹ nhàng cộng vóc dáng thanh mảnh, áo này khá hợp với Nam Em.
Áo sơ mi tay phồng, tùy theo vóc dáng mà là yếu điểm hay lợi điểm, vì trông chúng khá "sến". Tuy nhiên, với việc thả tóc suôn thẳng, trang điểm nhẹ nhàng cộng vóc dáng thanh mảnh, áo này khá hợp với Nam Em, giúp cô trông ngọt ngào hơn.
Không cần thêm phụ kiện, Nam Em cân được trang phục ngỡ như đơn điệu nhất quả đất. Trông cô trong sáng, nhẹ nhàng và thanh lịch.
Không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào, Nam Em "cân" được trang phục ngỡ như đơn điệu "nhất quả đất". Trông cô trong sáng, nhẹ nhàng và thanh lịch.
Cũng giống như áo sưo mi tay phồng, đầm có tay voan bèo dún sẽ rất sến nếu dáng người không phù hợp. Điều đó đã không xảy ra với Nam Em.
Cũng giống như áo sơ mi tay phồng, đầm có tay voan bèo dún sẽ rất "sến" nếu dáng người không đủ "thơ", thanh mảnh. Điều đó đã không xảy ra với Nam Em. Trang phục này không chỉ hợp để đi chơi mà còn có thể là outfit chuẩn cho cô nàng công sở hay họp công việc với đối tác, giúp người mặc nữ tính, dịu dàng và hợp với mọi hoàn cảnh.
Bằng việc phối thêm dây chuyền và bông tai ngọc trai, giày cao gót màu tương phản (đen), Nam Em hoàn toàn trở thành nàng thơ ngọt ngào. Cô đã mặc set đồ này khi biểu diễn dưới ánh đèn, và chúng khiến cô thật sự khác biệt dù không cần abats kỳ màu sắc rược rỡ nào.
Bằng việc phối thêm dây chuyền và bông tai ngọc trai, giày cao gót màu tương phản (đen), Nam Em hoàn toàn trở thành "nàng thơ" ngọt ngào. Cô đã mặc set đồ này khi biểu diễn dưới ánh đèn, và chúng khiến cô thật sự khác biệt dù không cần bất kỳ màu sắc rực rỡ nào.
Lụa trắng là chất liệu - màu sắc cực kỳ kén người mặc, vì chúng rất dễ phản chủ
Lụa trắng là chất liệu - màu sắc cực kỳ kén người mặc, vì chúng rất dễ "phản chủ", bộc lộ hết mọi khuyết điểm về vóc dáng. Dẫu vậy, điều đó đã không diễn ra với người đẹp Tiền Giang. Trong chiếc đầm lụa trắng trơn này, phối thêm dây chuyền ngọc trai nhỏ hạt, trông Nam Em thật tinh khiết và "gây thương nhớ".
Một chiếc đầm trắng khác được người đẹp Tiền Giang lựa chọn. Sắc trắng thật sự rất hợp với Nam Em, trông cô thanh lịch, nhẹ nhàng, trong sáng nhưng cũng đầy quyến rũ theo một cách riêng.
Chỉ cần thêm đôi giày cao gót đồng màu, điểm xuyết nhẹ ở dây giày, Nam Em nhẹ nhàng, trong sáng nhưng cũng đầy quyến rũ theo một cách riêng. 
 
Màu trắng thường không được nhiều người đẹp chọn khi dự sự kiện, vì chúng không giúp người mặc nổi bật dưới ánh sáng đèn hay với ống kính. Chọn cách trang điểm đậm hơn, đánh mắt khói
Màu trắng thường không được nhiều người đẹp chọn khi dự sự kiện buổi tối, vì chúng không giúp người mặc nổi bật dưới ánh đèn hay với ống kính. Chọn cách trang điểm đậm hơn, đánh mắt khói, cộng với viền áo kim loại vàng, Nam Em đã tránh được sự tẻ nhạt mà đầm trắng mang lại. 
Khi chọn trang phục để dự sự kiện, với tiêu chí tôn hình thể và nét gợi cảm, Nam Em thỉnh thoảng cũng chọn màu trắng. Chiếc
Trang phục để dự sự kiện thường mang tiêu chí tôn hình thể và nét gợi cảm, chiếc đầm bó sát này giúp tôn lên 3 vòng của cô, phần ngực áo khoét sâu nhưng không quá phô diễn vòng 1, giúp cô vừa đủ sexy chứ không phản cảm. 

  

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI