Bảo Thy trang điểm tươi tắn không cần dùng son môi

05/04/2023 - 12:48

PNO - Các bước trang điểm hàng ngày của Bảo Thy rất đơn giản, nhanh gọn mà vẫn giúp cô có được diện mạo rạng rỡ, tươi tắn.

Bảo Thy vừa chia sẻ đoạn clip thực hiện thử thách trang điểm trong 5 phút. Đáng ngạc nhiên hơn là trong quá trình tân trang, nữ ca sĩ chỉ sử dụng 3 bước đơn giản: che khuyết điểm, đánh má hồng và tạo khối cho gương mặt. Thậm chí, bà mẹ 1 con không cần tô son môi mà gương mặt vẫn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Bước 1: Bảo Thy sử dụng che quầng thâm mắt cũng như tạo độ đều màu cho da. Cô ưu tiên chọn loại sản phẩm có khả năng bền màu lâu trên gia mà không tạo lớp nền dày cộp. Ngoài ra, thành phần của che quầng thâm còn có lớp dưỡng nhẹ giúp tạo hiệu ứng da trong suốt, mướt mát.

Bước 2: Nữ ca sĩ chuyển bước má hồng, cô dùng sản phẩm dạng kem, chỉ cần chấm một chút là đã có thể tán ra toàn khuôn mặt và cho lớp trang điểm mịn mạng.

Bước 3: Bảo Thy sẽ tạo khối giúp khuôn mặt góc cạnh và thanh thoát hơn bằng cách dùng cây tạo khối dạng thỏi. Sản phẩm này có ưu điểm mềm mượt, lướt nhẹ trên da. Ngoài ra, thành phần của cây tạo khối còn có công thức không bết dính, không gây tình trạng bết tắc lỗ chân lông và là sản phẩm thuần chay, có khả năng chống nước.

Vơi 3 bước trang điểm cực nhanh gọn và đơn giản, ''công chúa bong bóng'' vẫn trông vô cùng xinh đẹp, tươi tắn. Bảo Thy cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc để mặt mộc hoàn toàn hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng và vẫn tự tin lên hình nhờ sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, căng bóng.

Không chỉ có được làn da đẹp, Bảo Thy còn lấy lại vóc dáng sau khi sinh con khá nhanh chóng. Người đẹp 35 tuổi từng giảm thành công 10kg nhờ tập yoga, dùng bộ ủ nóng tan mỡ săn da, kết hợp uống viên collagen. Bảo Thy chia sẻ thêm, chị em sau sinh không cần quá nôn nóng giảm cân, quan trọng là giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, lựa chọn phương pháp tập luyện, chế độ ăn hợp lý và sản phẩm làm đẹp phù hợp với cơ địa.

 

Thu Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI