Cần thiết kế website gấp? Đã có Light nhanh - chuẩn - đẹp

25/06/2021 - 15:59

PNO - Mọi thứ đều đơn giản khi chỉ cần kéo thả chúng ta có thể tạo được cả một trang thương mại điện tử chỉ trong vài giờ đồng hồ với tất cả tính năng đồ sộ của những trang đó.

Bạn muốn thiết kế một website thật nhanh nhưng vẫn đảm bảo được tính chuyên nghiệp và chất lượng?

Website công nghệ mới của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu cho việc này. Vì website được tích hợp công cụ kéo thả thoải mái giúp bạn có thể thay đổi được bố cục giao diện màu sắc bằng kéo thả, tăng khả năng bàn giao website cho bạn vì chúng tôi không phải code những dòng mã lệnh phức tạp.

Mọi thứ đều đơn giản khi chỉ cần kéo thả chúng ta có thể tạo được cả một trang thương mại điện tử chỉ trong vài giờ đồng hồ với tất cả tính năng đồ sộ của những trang đó.

Bạn tin nổi không? Hãy truy cập https://light.com.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-chuyen-nghiep các bạn sẽ thấy điều tôi vừa nói không phải là phép màu, nó là sự thật.

Làm website thật nhanh nhưng có đảm bảo chất lượng chứ?

Dĩ nhiên, website của Light cung cấp được tích hợp tính năng liên tục nâng cấp và sửa lỗi. Tự động tích hợp các chức năng và phần mềm mới giúp bạn luôn được cập nhật công nghệ kinh doanh online mới nhất để chạy quảng cáo hoặc làm SEO cũng không bị lỗi thời về mặt tính năng và code web.

Không hề cần đến kỹ năng lập trình, không hề cần đến các lập trình viên, bạn cũng không cần hiểu gì về những ngôn ngữ lập trình phức tạp như HTML, CSS, JavaScript cả. Mọi thứ bạn chị cần kéo thả là thay đổi được toàn bộ hình ảnh, video, bố cục, màu sắc, font chữ, tham khảo https://light.com.vn để biết thêm chi tiết.

Phương Nam

Nguồn: light.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI