Sam và mẹ khoe sắc nhân ngày 20/10

20/10/2020 - 10:09

PNO - Trong loạt ảnh mới, hai mẹ con nữ diễn viên diện áo dài nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng, dạo chơi ở khu vực trung tâm TPHCM.

 

Bố qua đời năm Sam 18 tuổi.
Bố qua đời năm Sam 18 tuổi. Mẹ trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Sam nhiều năm qua. Nữ diễn viên thường bện rộn với công việc. Nhân dịp cuối tuần qua có thời gian rảnh rỗi, Sam đưa mẹ dạo chơi ở khu vực trung tâm TPHCM và ghi lại những khoảnh khắc đẹp. 
Hai mẹ con Sam diện áo dài màu pastel nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng.
Hai mẹ con Sam diện áo dài màu pastel nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng. Mẹ Sam gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung so với U...
Mẹ đồng hành và quyết định cùng Sam trong nhiều việc, nhưng ít khi lộ diện. Nữ diễn viên khá kín tiếng chuyện đời tư nên cũng ít khi chia sẻ về mẹ.
Mẹ đồng hành và quyết định cùng Sam trong nhiều việc, nhưng ít khi lộ diện. Nữ diễn viên khá kín tiếng chuyện đời tư nên cũng ít khi chia sẻ về mẹ. "Được làm con gái của mẹ là điều quá đỗi tuyệt vời. Tôi chỉ mong sao mẹ luôn khỏe mạnh, rạng rỡ, vui tươi và thực hiện được nhiều dự định còn dang dở vì đã dồn hết thời gian để làm lụng, kiếm tiền nuôi dưỡng tôi và em trai", Sam chia sẻ.
Nữ diễn viên, MC cuốn hút trên phố khi thả dáng trong tà áo dài màu hồng pastel ngọt ngào.
Nữ diễn viên, MC cuốn hút trên phố khi thả dáng trong tà áo dài màu hồng pastel ngọt ngào. Ở tuổi 30, Sam có sự nghiệp khá thành công. Nữ diễn viên từng khiến mọi người bất ngờ khi sở hữu khối tài sản trị giá 50 tỷ ở tuổi 29. Động lực lớn nhất để Sam làm việc là chứng khiến mẹ lao động quá vất vả để lo lắng cho hai chị em sau khi cha qua đời. Mãi sau này, khi có sự nghiệp, tài chính ổn định, Sam vẫn chi xài khá tiết kiệm vì không quên những ký ức của ngày còn thiếu thốn.
Sam và mẹ chọn diện áo dài màu đen, trong đó
Sam và mẹ chọn diện áo dài màu đen, trong đó áo của cô nhấn bằng hoạ tiết hoa màu trắng xám, còn áo của mẹ nổi bật bởi tông xanh, đỏ đi kèm.
Sam kể:
Nữ diễn viên chia sẻ: "Món quà giá trị nhất tôi tặng cho mẹ là một ngôi nhà. Lúc trước, ba mẹ con còn phải ở nhà thuê, cứ chuyển nhà liên tục. Sau này, tôi đi làm nhiều, kiếm tiền rồi dành dụm, chắt mót để mua 1 ngôi nhà cho ba mẹ con. Tôi đi vay ngân hàng chứ không có tiền để trả hết. Từ khi có ngôi nhà mới, cuộc sống của 3 mẹ con dần ổn định hơn. Công việc cũng thuận lợi nên mẹ có phần yên tâm, tin tưởng vào quyết định của tôi".
Chia sẻ về kế hoạch đón ngày 20/10 năm nay, Sam cho biết sẽ đưa mẹ đi ăn một bữa thật ngon. Trước đó, cô cũng tặng mẹ một món quà nhỏ, hữu ích trong cuộc sống.
Chia sẻ về kế hoạch đón ngày 20/10 năm nay, Sam cho biết sẽ đưa mẹ đi ăn một bữa thật ngon. Trước đó, cô cũng tặng mẹ một món quà nhỏ, hữu ích trong cuộc sống.
Trước câu hỏi có bao giờ mẹ nhắc nhở Sam về chuyện lấy chồng chưa, nữ diễn viên - MC bật cười rồi bộc bạch:
Trước câu hỏi có bao giờ mẹ nhắc nhở chuyện lấy chồng hay chưa, nữ diễn viên - MC bật cười rồi bộc bạch: "Hơn 1 năm trước mẹ nhắc tôi nhiều lắm. Gần như ngày nào cũng nói: "Con đã già lắm rồi đó, còn không lo lấy chồng, cứ kén cá chọn canh mãi thì đến ngày không còn ai lấy nữa đâu, sẽ ế luôn cho xem". Nhưng gần đây thì mẹ không nói nữa. Mẹ hiểu và cảm thông cho công việc của tôi. Mẹ để tôi tự do sống theo cách của mình. Mẹ chỉ hy vọng con gái khỏe mạnh, vui vẻ để hoàn thành những dự định phía trước. Mẹ cũng dặn tôi ăn uống đầy đủ để giữ sức khỏe. Bây giờ, mẹ hoàn toàn tin tưởng vào mọi quyết định của tôi".

Trung Sơn

Ảnh: Khánh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI