Cảm hứng mặc đẹp từ phong cách tối giản thập niên 90

30/06/2022 - 08:18

PNO - Là xu hướng thịnh hành của làng mốt trong thời gian qua, phong cách thập niên 90 với những họa tiết bắt mắt hay những trang phục có thiết kế phóng khoáng, là nguồn cảm hứng được rất nhiều người trẻ ưa chuộng. Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách này nhưng lại không thích sự cầu kì, sặc sỡ, hãy thử ngay những cách phối đồ của các siêu mẫu nổi tiếng dưới đây.

Quần jean ống đứng và áo tank top

Để có vẻ ngoài giản dị của Kendall Jenner, hãy phối áo tank top với quần jean ống đứng. Cách phối đồ này vừa dễ mặc, không kén dáng người lại tiện để vận động. Những gam màu trung tính như trắng xám, nâu, sẽ giúp bạn cực kì thanh lịch và sang trọng.

Váy midi skirt 

Một chiếc chân váy dài đơn giản có thể mặc cùng với một chiếc áo blouse mới, hợp thời trang. Phù hợp cho cả những dịp trang trọng, váy dài dưới đầu gối là giải pháp tối giản cho nhiều cách phối đồ khác nhau. Bạn có thể mặc áo tank top sơ vin với váy da hoặc mang đồ trang sức điêu khắc và một đôi sandal cao gót kèm thắt lưng nhiều tầng.

Váy mini dress và bốt đế bằng

Nếu như bạn nghĩ rằng những đôi bốt chunky chỉ thích hợp đi vào mùa đông, hè này, hãy thử phối bốt đế bằng với một chiếc váy ngắn đơn sắc, mũ lưỡi trai và một số đồ trang sức lấy cảm hứng từ thập niên 90 như kính oval, hoa tai hình giọt nước.

Váy 2 dây

Váy 2 dây là item yêu thích của nhiều ngôi sao thập niên 90s như Winona Ryder và vẫn được nhiều sao nữ ngày nay ưa chuộng. Được may bằng chất vải mỏng, nhẹ, bạn có thể diện váy 2 dây với giày dây cao gót ở nhiều dịp khác nhau như du lịch hay hẹn hò.

Áo waist coast (áo gile dáng ngắn ) + áo phông trắng

Hãy thổi làn gió mới vào chiếc áo phông trắng của bạn bằng cách mặc set áo gile và quần tây cùng màu. Quá công sở ? Thay chiếc áo phông trắng thành áo blouse cùng quần jeans để tạo nên sự mềm mại và trẻ trung.

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI