Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phủ nhận gây tai nạn rồi bỏ trốn

26/11/2021 - 23:34

PNO - Anh nói thông tin đang được lan truyền trên mạng là sai sự thật.

Chiều 26/11, dư luận xôn xao với thông tin ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn. Sự việc được cho là xảy ra vào trưa 24/11, trên quốc lộ 50. Theo chia sẻ của một tài khoản trên Facebook, xe ô tô của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn với 1 xe máy đi cùng chiều và đâm vào một xe bán tải đang lưu thông ngược lại. 

Cũng theo người này, phía nam ca sĩ cũng không có thiện chí trong việc bồi thường, sau khi bị cư dân mạng xác định được danh tính nhờ vào biển số xe.

Bài đăng nói ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ trốn
Bài đăng nói ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn rồi bỏ trốn

Tuy nhiên, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phủ nhận sự việc. Theo giọng ca Thà rằng như thế, không hề có chuyện anh gây tai nạn cho một người đi xe máy mà chính xác là do tránh một tai nạn giữa 2 xe máy với nhau nên anh đã va chạm với xe bán tải chạy ngược chiều. Nam ca sĩ cũng phủ nhận việc lái xe bỏ trốn sau tai nạn này mà cho biết đã có sự hiểu lầm giữa anh và chủ xe bán tải. Anh có cho nhân viên trở lại nơi xảy ra vụ việc để tìm người tài xế nhưng không thấy.

Sau khi xuất hiện bài đăng với thông tin sai lệch, anh đã cố gắng liên hệ, tìm được chủ nhân xe bán tải để giải quyết. Hiện, anh đã nhờ thợ sửa xe đến thẩm định, sửa chữa, bồi thường thiệt hại. Hai bên giải quyết trên tinh thần thiện chí.

Anh cũng yêu cầu người đăng bài đưa thông tin sai sự thật gỡ bỏ nội dung trên trang cá nhân.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở thời điểm mới mua ô tô màu trắng
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ở thời điểm mới mua ô tô màu trắng

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI