Ưng Hoàng Phúc tiếc nuối vì những dịp Tết không về thăm nhà

17/01/2020 - 07:11

PNO - Nam ca sĩ cho biết mỗi năm chỉ có 2-3 ngày tết, mọi người trong gia đình quây quần với nhau nhưng nhiều lần, anh bỏ lỡ vì bận... chạy show.

Nói về chuyện nghệ sĩ chạy show dịp Tết, Ưng Hoàng Phúc cho rằng nhiều ca sĩ khác cũng từng giống anh, đón năm mới ở những tụ điểm sân khấu. Càng bận rộn vào dịp tết, nghệ sĩ càng vui vì tên tuổi của mình được nhiều khán giả yêu mến nhưng đổi lại, đó là những khoảng thời gian "cảm thấy có lỗi với gia đình".

Trong lần hội ngộ để thực hiện phim ca nhạc ngắn về tết, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Lam Trường đã cùng nhìn lại giá trị nền tảng của gia đình, của những lần họp mặt xum vầy khi xuân về, tết đến. Xuân về con cũng về - phim ca nhạc ngắn không chỉ dừng lại ở nhạc phẩm ra mắt đúng dịp tết mà còn là câu chuyện nhắc nhở đến nhiều người hãy coi trọng tình thân, trân quý những phút giây được bên cạnh gia đình.

Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh cũng xuất hiện trên MV Xuân về con cũng về
Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh cũng xuất hiện trên MV Xuân về con cũng về

“Đôi khi, những người mẹ, người cha còn không thể nói chuyện nhiều với mình mà chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hoặc phải xem Facebook để biết con cái nghĩ gì, có sống ổn hay không. Thậm chí, cha mẹ biết mình không ổn còn chẳng dám hỏi, bởi vì hỏi thì con cái lại cáu gắt. Qua phim ngắn này, tôi chỉ mong mỗi chúng ta sống chậm lại một chút để hiểu được gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh bố mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của một năm”, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết khi thực hiện MV cho ca khúc của nhạc sĩ Hamlet Trương, điều mong muốn nhất là người nghe thấy được câu chuyện xúc động trên phim
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết khi thực hiện phim ngắn cho ca khúc của nhạc sĩ Hamlet Trương, điều mong muốn nhất là người nghe cảm được câu chuyện xúc động trên phim và nhớ về những giây phút sum vầy bên gia đình để có đi đâu xa cũng trở về

Ưng Hoàng Phúc cũng không giấu được xúc động: "Từ khi tôi lớn lên và thành công, thời gian tôi dành cho ông bà ít đi rất nhiều so với lúc còn nhỏ. Một năm chỉ có 2 – 3 ngày tết để về quê, thậm chí có năm không về vì bận đi diễn. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rất tiếc khoảng thời gian đó. Nhờ những thước phim này, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót với gia đình và cần trân trọng thời gian ở bên người thân hơn".

Trong Xuân về con cũng về, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh trong vai 3 anh em cùng lớn lên dưới một mái nhà. Khi trưởng thành, cả 3 đều có cuộc sống và những biến cố riêng liên quan đến công việc, những mối quan hệ bè bạn, tình trạng hôn nhân. Tuy nhiên, dù bận bịu, dịp tết đến, cả 3 anh em đều về ăn tết cùng bố mẹ, cùng nhìn lại một năm vừa sang. 

Phim ca nhạc ngắn Xuân về con cũng về:

 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI