Ca sĩ Kelly Clarkson bị kiện vì khoản nợ 1,4 triệu USD

30/09/2020 - 09:00

PNO - Công ty quản lý Starstruck vừa đệ đơn kiện ca sĩ Kelly Clarkson lên toà án Los Angeles, Mỹ vì khoản nợ 1,4 triệu USD. Starstruck đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong 13 năm qua.

Trong đơn kiện, công ty Starstruck nói theo hợp đồng, đơn vị được hưởng 15% lợi nhuận trên tổng thu nhập của nữ ca sĩ. Trong năm nay, Kelly Clarkson đã trả cho công ty 1,9 triệu USD, còn 1,4 triệu USD vẫn chưa thanh toán. Theo tính toán các khoản thu, vào những tháng cuối năm nay, Kelly Clarkson sẽ nợ thêm 5,4 triệu USD.

Kelly Clarkson là 1 trong 4 giám khảo của cuộc thi The Voice tại Mỹ.
Kelly Clarkson là 1 trong 4 giám khảo của cuộc thi The Voice tại Mỹ

Tất cả thoả thuận giữa công ty và Kelly Clarkson không có văn bản. Trong đơn kiện, công ty cho biết các điều khoản thoả thuận được 2 bên trao đổi trực tiếp vào năm 2007. Kelly Clarkson đã xác nhận điều đó trong một cuộc điện thoại.

Trong năm 2020, dù bị ảnh hưởng dịch bệnh nhưng Kelly Clarkson vẫn có thu nhập dựa trên các chương trình cô tham gia, thực hiện như The Voice, The Kelly Clarkson show và một số dự án hợp tác khác.

Nữ ca sĩ và chồng - Brandon Blackstock, con trai của chủ tịch công ty quản lý lâu năm đã đệ đơn ly hôn vào đầu năm 2020.
Nữ ca sĩ và chồng - Brandon Blackstock, con trai của chủ tịch công ty quản lý lâu năm đã đệ đơn ly hôn vào đầu năm 2020

Starstruck khẳng định trong suốt 13 năm đồng hành, công ty đã giúp Kelly Clarkson thực hiện nhiều album chất lượng, giúp cô khẳng định tài năng. Do đó, hành động của nữ ca sĩ là vô ơn.

“Trong khoảng 13 năm, Starstruck đã giúp Kelly Clarkson thành một siêu sao lớn... Starstruck giúp Clarkson đạt được thành công với nhiều album ăn khách, nhiều chiến thắng và đề cử giải Grammy, nâng vai trò của nữ ca sĩ trên các chương trình truyền hình nổi tiếng như The Voice và talk show của riêng nữ ca sĩ. Bất chấp sự làm việc chăm chỉ và trách nhiệm của Starstruck, Kelly Clarkson đã quyết định rằng sẽ ngừng trả tiền cho công ty theo hợp đồng", Starstruck nêu trong đơn kiện.

Công ty Starstruck do ông Narvel Blackstock điều hành. Năm 2013, nữ ca sĩ Kelly Clarkson kết hôn với con trai của Narvel Blackstock và có với nhau 2 người con. Vào đầu năm nay, Kelly Clarkson và chồng đã đệ đơn ly hôn.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI