Buôn bán giữa cầu, vậy mà cũng làm được

27/03/2022 - 07:23

PNO - Người dân đẩy xe bán hàng rong buôn bán ngay giữa cầu Bình Thuận, đoạn Quốc lộ 1, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân đã nhiều năm qua nhưng vẫn chưa thấy lực lượng chức năng xử lý dứt điểm.

Cụ thể, cứ vào giờ cao điểm từ 16 giờ chiều đến 18 giờ tối mỗi ngày, vài người dân đẩy xe buôn bán nước giải khát cho cánh tài xế lưu thông từ hướng cầu Bình Điền về cầu Bình Phước.

Những xe hàng rong thế này hoạt động nhiều ngày tháng, bị người dân phản ánh rất nhie52u vì cản trở lưu thông, nguy hiểm cho người qua lại,  chưa được
Những xe hàng rong thế này hoạt động nhiều ngày tháng, vừa cản trở lưu thông, vừa nguy hiểm cho người qua lại, gây mất mỹ quan đô thị

Không chỉ trên cầu Bình Thuận mà dọc tuyến Quốc lộ 1, đoạn gần khu công nghiệp Vĩnh Lộc, cùng thời điểm trên đã xuất hiện tình trạng buôn bán tạm bợ như trên.

Cứ chập choạng tối, họ mới bắt đầu đầy xe hàng rong ruổi giữa tim đường.
Cứ chập choạng tối, họ mới bắt đầu đẩy xe hàng rong ruổi giữa tim đường

Việc buôn bán giữa lòng đường không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân người bán mà còn gây mất an toàn giao thông cho những phương tiện lưu thông ngang qua. Tình trạng này đã diễn ra trong nhiều năm nhưng chưa thấy lực lượng chức năng xử lý dứt điểm.

Phạm Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI