Bữa sáng đầy dinh dưỡng, giữ dáng của sao Việt ngày giãn cách

03/06/2021 - 08:36

PNO - Trong thời gian giãn cách xã hội, bên cạnh những bài tập yoga, thể dục…các sao Việt còn chuẩn bị thực đơn ăn uống khoa học vừa đảm bảo sức khỏe vừa giữ gìn sắc vóc.

Diễm My 9X

Hai ngày qua, Diễm My 9X thường xuyên chia sẻ đến khán giả những bài tập yoga và nhất là công thức bữa sáng đầy dinh dưỡng nhưng vẫn giữ dáng cực tốt.

Bữa sáng đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn giữ dáng tốt của Diễm My 9X

Tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong những ngày thành phố giãn cách xã hội, nữ diễn viên thường tự tay làm bữa sáng với cháo yến mạch. Cô nàng kết hợp thêm hạt hạnh nhân, óc chó, hạt lanh và nhiều loại trái cây như chuối, việt quất… và không quên dùng thêm mật ong cùng vài thìa collagen để tạo nên hỗn hợp đảm bảo đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe.

Diễm My 9X cho biết từ lâu đã duy trì chế độ ăn hạn chế tinh bột. Cô hay ăn khoai lang, hạt quinoa để thay cơm, vì trung bình lượng carb có trong một củ khoai lang chỉ bằng 1/3 lượng tinh bột trong cơm trắng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập nhiều bộ môn thể thao như yoga, chạy bộ, kick boxing… giúp săn cơ và tiêu hao năng lượng dư thừa.

Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể thao tại nhà.
Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể thao tại nhà

Hoa hậu H’Hen Niê

Khác với phần lớn sao Việt, H’Hen Niê cho biết cô không hạn chế tinh bột và chú trọng xây dựng thực đơn nhiều dưỡng chất cho buổi ăn sáng trong những ngày giãn cách xã hội.

Nàng hậu tâm sự trước đây thường ăn ngoài nhưng những ngày qua cô lại thích tự mình đi chợ, nấu ăn.

“Ngay dưới chung cư có chợ nên H’Hen thường đi chợ thật sớm để mua các đồ hải sản tươi sống. H’Hen hay ăn sáng với cơm trắng và cá kho. H’Hen không kiêng khem tinh bột vì cảm thấy trong người thiếu năng lượng nếu thiếu cơm” - H’Hen Niê cho biết.

H'Hen Niê hạn chế dầu mỡ, gia vị trong các bữa ăn.
H'Hen Niê hạn chế dầu mỡ, gia vị trong các bữa ăn

Người đẹp chia sẻ thêm cá và gà là hai thực phẩm chính trong khẩu phần ăn hàng ngày của cô. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ các món ăn chiên xào, thay bằng các món luộc, ít gia vị để đảm bảo sức khỏe và giúp ích cho việc giữ gìn sắc vóc.

H’Hen Niê cũng duy trì thói quen uống sữa đậu nành tự nấu trong thời gian dài, kết hợp bổ sung nước ép trái cây, ăn nhiều hoa quả tốt cho hệ tiêu hóa.

Không kiêng khem gắt gao, bù lại nàng hậu chăm chỉ tập luyện thể dục. Mỗi sáng thức dậy, H’Hen sẽ uống một ly nước ấm, sau đó gập bụng rồi làm việc nhà. Trước và sau khi ăn tầm 1-2 tiếng, cô nàng tiếp tục các bài tập tạ, nhảy dây, tập bụng, squat…

Minh Thư

Minh Thư gần đây gây bất ngờ khi giảm 5kg trong vòng 10 ngày nhờ phương pháp thực dưỡng vừa giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời sức khỏe, dạ dày và xương khớp cải thiện đến 80-90%.

Minh Thư thon gọn nhờ phương pháp thực dưỡng.
Minh Thư thon gọn nhờ phương pháp thực dưỡng

Với hiệu quả vượt ngoài mong đợi, nữ ca sĩ hiện vẫn duy trì chế độ ăn uống thực dưỡng. Minh Thư tâm sự cô thường ăn gạo lứt, muối mè vào mỗi buổi sáng, chú ý nhai thật kỹ, thật chậm, ăn ít đường và gia vị. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ đường, dùng muối tự nhiên thay cho muối tinh, bổ sung nhiều rau củ, ưu tiên các thực phẩm dễ tiêu trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Bữa ăn theo phương pháp thực dưỡng của nữ ca sĩ.
Bữa ăn theo phương pháp thực dưỡng của nữ ca sĩ

Thúy Diễm

Sau chuỗi ngày bận rộn với công việc đóng phim, quay quảng cáo, chụp ảnh… Thúy Diễm tận dụng khoảng thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19 để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Thúy Diễm tự tây chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
Thúy Diễm tự tay chế biến các món ăn ngon cho gia đình

Nữ diễn viên còn lên hẳn thực đơn món ăn, trái cây để tránh trùng lặp trong 14 ngày giãn cách. Thúy Diễm tâm sự từ sáng đến tối cô luôn tất bật bày ra nấu món này đến món khác. Buổi sáng cô thường dùng các thực phẩm dễ tiêu như các loại yến mạch, gạo lứt, hạt óc chó… vừa cung cấp vitamin tăng cường đề kháng cho cơ thể, vừa có tác dụng giữ dáng, đẹp da.

Do bản thân cũng hay ăn vặt nên Thúy Diễm luôn chuẩn bị sẵn nhiều loại trái cây, nước ép dự trữ trong tủ lạnh. Ăn uống khá thoải mái nhưng bù lại nữ diễn viên tăng cường vận động để đốt cháy mỡ thừa. Buổi chiều, cô hay tập thể dục, yoga kết hợp với gập bụng tại nhà để tránh tình trạng lên cân sau dịch.

Chung Thu Hương 

 
Array ( [news_id] => 1436003 [news_title] => Bữa sáng đầy dinh dưỡng, giữ dáng của sao Việt ngày giãn cách [news_title_seo] => Bữa sáng đầy dinh dưỡng, giữ dáng của sao Việt ngày giãn cách [news_supertitle] => [news_picture] => bua-sang-day-dinh-duong-giu-dang-cua-_1622630524.jpg [news_subcontent] => Trong thời gian giãn cách xã hội, bên cạnh những bài tập yoga, thể dục…các sao Việt còn chuẩn bị thực đơn ăn uống khoa học vừa đảm bảo sức khỏe. [news_subcontent_seo] => Trong thời gian giãn cách xã hội, bên cạnh những bài tập yoga, thể dục…các sao Việt còn chuẩn bị thực đơn ăn uống khoa học vừa đảm bảo sức khỏe. [news_headline] => Trong thời gian giãn cách xã hội, bên cạnh những bài tập yoga, thể dục…các sao Việt còn chuẩn bị thực đơn ăn uống khoa học vừa đảm bảo sức khỏe vừa giữ gìn sắc vóc. [news_content] =>

Diễm My 9X

Hai ngày qua, Diễm My 9X thường xuyên chia sẻ đến khán giả những bài tập yoga và nhất là công thức bữa sáng đầy dinh dưỡng nhưng vẫn giữ dáng cực tốt.

Bữa sáng đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn giữ dáng tốt của Diễm My 9X

Tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi trong những ngày thành phố giãn cách xã hội, nữ diễn viên thường tự tay làm bữa sáng với cháo yến mạch. Cô nàng kết hợp thêm hạt hạnh nhân, óc chó, hạt lanh và nhiều loại trái cây như chuối, việt quất… và không quên dùng thêm mật ong cùng vài thìa collagen để tạo nên hỗn hợp đảm bảo đầy đủ chất, tốt cho sức khỏe.

Diễm My 9X cho biết từ lâu đã duy trì chế độ ăn hạn chế tinh bột. Cô hay ăn khoai lang, hạt quinoa để thay cơm, vì trung bình lượng carb có trong một củ khoai lang chỉ bằng 1/3 lượng tinh bột trong cơm trắng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn chăm chỉ tập nhiều bộ môn thể thao như yoga, chạy bộ, kick boxing… giúp săn cơ và tiêu hao năng lượng dư thừa.

Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể thao tại nhà.
Nữ diễn viên chăm chỉ tập luyện thể thao tại nhà

Hoa hậu H’Hen Niê

Khác với phần lớn sao Việt, H’Hen Niê cho biết cô không hạn chế tinh bột và chú trọng xây dựng thực đơn nhiều dưỡng chất cho buổi ăn sáng trong những ngày giãn cách xã hội.

Nàng hậu tâm sự trước đây thường ăn ngoài nhưng những ngày qua cô lại thích tự mình đi chợ, nấu ăn.

“Ngay dưới chung cư có chợ nên H’Hen thường đi chợ thật sớm để mua các đồ hải sản tươi sống. H’Hen hay ăn sáng với cơm trắng và cá kho. H’Hen không kiêng khem tinh bột vì cảm thấy trong người thiếu năng lượng nếu thiếu cơm” - H’Hen Niê cho biết.

H'Hen Niê hạn chế dầu mỡ, gia vị trong các bữa ăn.
H'Hen Niê hạn chế dầu mỡ, gia vị trong các bữa ăn

Người đẹp chia sẻ thêm cá và gà là hai thực phẩm chính trong khẩu phần ăn hàng ngày của cô. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ các món ăn chiên xào, thay bằng các món luộc, ít gia vị để đảm bảo sức khỏe và giúp ích cho việc giữ gìn sắc vóc.

H’Hen Niê cũng duy trì thói quen uống sữa đậu nành tự nấu trong thời gian dài, kết hợp bổ sung nước ép trái cây, ăn nhiều hoa quả tốt cho hệ tiêu hóa.

Không kiêng khem gắt gao, bù lại nàng hậu chăm chỉ tập luyện thể dục. Mỗi sáng thức dậy, H’Hen sẽ uống một ly nước ấm, sau đó gập bụng rồi làm việc nhà. Trước và sau khi ăn tầm 1-2 tiếng, cô nàng tiếp tục các bài tập tạ, nhảy dây, tập bụng, squat…

Minh Thư

Minh Thư gần đây gây bất ngờ khi giảm 5kg trong vòng 10 ngày nhờ phương pháp thực dưỡng vừa giúp thanh lọc cơ thể, đồng thời sức khỏe, dạ dày và xương khớp cải thiện đến 80-90%.

Minh Thư thon gọn nhờ phương pháp thực dưỡng.
Minh Thư thon gọn nhờ phương pháp thực dưỡng

Với hiệu quả vượt ngoài mong đợi, nữ ca sĩ hiện vẫn duy trì chế độ ăn uống thực dưỡng. Minh Thư tâm sự cô thường ăn gạo lứt, muối mè vào mỗi buổi sáng, chú ý nhai thật kỹ, thật chậm, ăn ít đường và gia vị. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ đường, dùng muối tự nhiên thay cho muối tinh, bổ sung nhiều rau củ, ưu tiên các thực phẩm dễ tiêu trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Bữa ăn theo phương pháp thực dưỡng của nữ ca sĩ.
Bữa ăn theo phương pháp thực dưỡng của nữ ca sĩ

Thúy Diễm

Sau chuỗi ngày bận rộn với công việc đóng phim, quay quảng cáo, chụp ảnh… Thúy Diễm tận dụng khoảng thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch COVID-19 để chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Thúy Diễm tự tây chế biến các món ăn ngon cho gia đình.
Thúy Diễm tự tay chế biến các món ăn ngon cho gia đình

Nữ diễn viên còn lên hẳn thực đơn món ăn, trái cây để tránh trùng lặp trong 14 ngày giãn cách. Thúy Diễm tâm sự từ sáng đến tối cô luôn tất bật bày ra nấu món này đến món khác. Buổi sáng cô thường dùng các thực phẩm dễ tiêu như các loại yến mạch, gạo lứt, hạt óc chó… vừa cung cấp vitamin tăng cường đề kháng cho cơ thể, vừa có tác dụng giữ dáng, đẹp da.

Do bản thân cũng hay ăn vặt nên Thúy Diễm luôn chuẩn bị sẵn nhiều loại trái cây, nước ép dự trữ trong tủ lạnh. Ăn uống khá thoải mái nhưng bù lại nữ diễn viên tăng cường vận động để đốt cháy mỡ thừa. Buổi chiều, cô hay tập thể dục, yoga kết hợp với gập bụng tại nhà để tránh tình trạng lên cân sau dịch.

Chung Thu Hương 

[news_source] => [news_tag] => bữa sáng giữ dáng đầy dinh dưỡng,bí quyết giữ dáng,Diễm My 9X,H'Hen Niê,Thúy Diễm,Minh Thư [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-06-02 17:33:13 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-06-03 08:36:09 [news_relate_news] => 1435330,1433867, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 4 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 3258 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/bua-sang-day-dinh-duong-giu-dang-cua-sao-viet-a1436003.html [tag] => bữa sáng giữ dáng đầy dinh dưỡngbí quyết giữ dángDiễm My 9XH'Hen NiêThúy DiễmMinh Thư [daynews2] => 2021-06-03 08:36 [daynews] => 03/06/2021 - 08:36 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI