BTS đánh bật những hoài nghi bằng loạt thành tích khủng

03/12/2022 - 13:00

PNO - Gần đây, BTS đối mặt với nhiều hoài nghi sẽ đánh mất vị thế, khi các thành viên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Thay vì giải thích, 7 chàng trai nhà Big Hit đã chứng minh bằng loạt thành tích khủng vừa đạt được.

 

Trưởng nhóm BTS RM nhận được nhiều lời khen trong album solo mới.
Trưởng nhóm BTS RM nhận được nhiều lời khen trong album solo mới

Sáng 3/12, trưởng nhóm BTS đã phủ sóng truyền thông xứ kim chi khi album solo Indigo, vừa phát hành chưa đến 1 ngày của anh đã "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới.

Cụ thể, Indigo đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 67 khu vực bao gồm Đức, Pháp, Ý… Trong khi đó, ca khúc chủ đề trong album là Wild Flower cũng xuất sắc dẫn đầu iTunes Top Songs ở ít nhất 87 quốc gia và vùng lãnh thổ, nổi bật còn có Mỹ, Canada, Pháp, Đức…

Tính đến 11g (3/12), video Wild Flower còn thu về hơn 9 triệu lượt xem trên YouTube. Với dự án mới này, trưởng nhóm BTS đã cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, gây ấn tượng nhờ những cảm xúc chân thật truyền tải qua các bài hát. Bên cạnh đó, RM còn nhận được nhiều lời khen khi tự chỉ đạo toàn bộ quá trình sản xuất, từ viết, sáng tác tất cả các ca khúc cho đến xây dựng ý tưởng, thiết kế album...

BTS đánh bật những hoài nghi bằng loạt thành tích khủng.
BTS đánh bật những hoài nghi bằng loạt thành tích khủng

Không chỉ thành công trong các dự án solo, BTS những ngày qua còn gây bão làng giải trí Hàn Quốc khi gặt hái nhiều giải thưởng quan trọng, dù nhóm đang trong giai đoạn tạm dừng hoạt động.

BTS đã đoạt đến 6 danh hiệu tại lễ trao giải MAMA 2022, đặc biệt là giải MAMA Bạch kim (MAMA Platinum) - đây là một giải thưởng mới dành cho các nghệ sĩ cùng lúc thắng 4 giải thưởng lớn nhất tại lễ trao giải này. Bộ bảy cũng ẵm trọn 3/4 giải chính năm nay bao gồm Nghệ sĩ của năm, Album của năm và Biểu tượng toàn cầu của năm.

Tại Việt Nam, BTS cũng đứng đầu danh sách top nghệ sĩ có lượt stream nhiều nhất trên Spotify Việt trong 3 năm liên tiếp. Thậm chí, nhóm còn sở hữu 3 trong số top 5 bài hát được nghe nhiều nhất, bao gồm ButterDynamite và Yet to come

Những thành tích này một lần nữa đã đập tan những hoài nghi cho rằng BTS sắp hết thời, đánh mất sức hút khi các thành viên lần lượt sẽ nhập ngũ. Mở đầu là anh cả Jin, dự kiến nam idol sẽ bắt đầu tham gia khóa huấn luyện đào tạo cơ bản ở quận Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi vào ngày 13/12, trước khi chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hương Chung (theo Korea Times)

Từ khóa BTSRMnhập ngũ
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI