Bom tấn 'Kẻ huỷ diệt' huỷ ra mắt do thảm hoạ cháy rừng ở Mỹ

29/10/2019 - 09:14

PNO - Đơn vị phát hành phần phim mới nhất của series 'Kẻ huỷ diệt' phải huỷ sự kiện ra mắt phim vì thảm hoạ cháy rừng đang diễn ra tại nhiều khu vực ở Mỹ.

Buổi ra mắt tại Los Angeles, Mỹ của Terminator: Dark Fate (tựa Việt: Kẻ hủy diệt: Vận mệnh đen tối) đã bị hủy do các vụ cháy rừng đang diễn ra ở Nam California. Đơn vị phát hành thông báo hôm nay (giờ VN).

"Trước những vụ hỏa hoạn đang diễn ra trong khu vực, Paramount Pictures và Skydance đã hủy bỏ buổi ra mắt vào tối nay của Terminator: Dark Fate tại Los Angeles", đại diện Paramount nói với The Hollywood Reporter.

"Chúng tôi sẽ quyên góp thực phẩm và gửi đến Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ, nơi đang phục vụ những người bị ảnh hưởng bởi đám cháy", vị đại diện nói thêm.

Bom tan 'Ke huy diet' huy ra mat do tham hoa chay rung o My
Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối là bộ phim đang được khán giả mong đợi

"Chúng tôi sơ tán an toàn lúc 3:30 sáng nay", nam diễn viên Arnold Schwarzenegger, 72 tuổi, thông báo trên trang cá nhân. Arnold tham gia vai chính trong phần phim mới nhất của thương hiệu Terminator, do đó, nhiều khán giả đang lo lắng cho nam diễn viên.

"Nếu bạn đang ở trong khu vực sơ tán, đừng đi loanh quanh mà hãy ra ngoài. Ngay bây giờ, tôi biết ơn những người lính cứu hỏa giỏi nhất thế giới, những anh hùng hành động thực sự, người đã lao vào nguy hiểm để bảo vệ người dân California", Arnold chia sẻ.

Ngọn lửa bùng phát ở Nam California dọc theo xa lộ 405 và bùng lên nhanh chóng. Hơn 10.000 ngôi nhà và các tòa nhà thương mại đang được lệnh sơ tán khi lính cứu hỏa cố gắng dập tắt ngọn lửa. Tới nay đám cháy mới được kiểm soát một phần, trong khi đã hủy hoại 50 công trình.

Bom tan 'Ke huy diet' huy ra mat do tham hoa chay rung o My
Thảm hoạ cháy rừng ở Mỹ huỷ hoại nhiều công trình quan trọng

Trong phần mới nhất có tên Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối (Terminator: Dark Fate), nữ diễn viên Linda Hamilton được dự đoán sẽ cùng “kẻ hủy diệt” T-800 (do Arnold Schwarzenegger thủ vai) tìm cách bảo vệ Daniella Ramos - cô gái được cho là chìa khóa để ngăn chặn thảm họa diệt vong sắp xảy ra.

Terminator: Dark Fate ra mắt ở Bắc Mỹ vào ngày 1/11.

Trailer Kẻ huỷ diệt: Vận mệnh đen tối 2019:

Minh Tú (theo Variety, Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI