Billboard ra mắt bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam

01/01/2022 - 11:13

PNO - Billboard – tạp chí âm nhạc hàng đầu của Mỹ, sẽ ra mắt bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam trong tháng 1/2022.

Thông tin trên thu hút sự chú ý của khán giả bởi từ lâu, bảng xếp hạng Billboard của Mỹ là một trong những địa chỉ khả tín để khán giả và giới chuyên môn theo dõi diễn biến của thị trường âm nhạc. Đây là nơi mà nhiều nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật thực thụ luôn muốn được xuất hiện.

Do đó, ngay khi có thông tin Billboard sẽ ra mắt bảng xếp hạng tại Việt Nam, khán giả, nghệ sĩ và những người làm việc trong lĩnh vực âm nhạc đều quan tâm. Bởi sự xuất hiện của bảng xếp hạng Billboard, ngoài là nơi vinh danh những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, còn là nơi ghi nhận đóng góp của nghệ sĩ và cho thấy gần như trọn vẹn bức tranh âm nhạc.  

Billboard sẽ chính thức ra mắt bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam vào ngày 14/1/2022.

Ca sĩ Đông Nhi hào hứng khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tiễn năm cũ, chào năm mới.
Ca sĩ Đông Nhi hào hứng khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tiễn năm cũ, chào năm mới

Thông tin về bảng xếp hạng Billboard được công bố ngay tại sự kiện Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 – chương trình nghệ thuật đếm ngược, chào năm mới diễn ra vào tối 31/12. Đêm nhạc tối qua dài hơn 4 tiếng, nhận được lượt xem lên đến gần 1 triệu lượt và hơn 2,5 triệu lượt tương tác.

Chương trình có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi, Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường, rapper Wowy, DJ Get Looze và Montopape, Thịnh Suy, Mỹ Anh, Phùng Khánh Linh... với nhiều tiết mục hấp dẫn được dàn dựng công phu. Ngoài ra, nhờ công nghệ thực tế ảo, sân khấu được thay đổi liên tục với các cảnh trí đẹp mắt, tạo sự mới lạ cho từng tiết mục cụ thể.

Rapper Wowy thể hiện 2 ca khúc Chạy và Bén tại sự kiện.
Rapper Wowy thể hiện 2 ca khúc ChạyBén tại sự kiện

Trong chương trình, ngoài các nghệ sĩ Việt, sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Kpop đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment khiến khán giả bất ngờ. Xuất hiện trong video đã được ghi hình từ trước, ca sĩ Kai (Exo), Minho (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại Supper Junior và nhóm nhạc nữ tân binh Aespa nói lời chào và lời chúc năm mới đến khán giả Việt Nam. Các nghệ sĩ lấy làm tiếc vì đã lâu không được gặp gỡ khán giả Việt Nam, nhưng tất cả đều mong mọi người giữ sức khoẻ để trong một dịp gần nhất sẽ được tái ngộ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI