Biến tấu trang phục hàng ngày theo phong cách bohemain

14/03/2018 - 13:00

PNO - Bohemian là phong cách tự do, phóng khoáng, vì thế, chọn trang phục rộng rãi, ít gò bó và có họa tiết batik, dip-dye, tie-dye, tribal... làm điểm mấu chốt để có một set đồ bohemian hoàn hảo.

Thời trang du mục hay còn có tên gọi khác là bohemian từ lâu đã trở thành xu hướng thời trang của phần lớn cộng đồng châu Âu. Chút hoang dã, tự do, phóng khoáng của phong cách thời trang này luôn thổi nguồn cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế của nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu. Nếu yêu thích phong cách thời trang du mục này, hãy thử kết hợp những items hàng ngày để biến hóa thành nàng “thổ dân” cực chất với những gợi ý dưới đây nhé!

Áo đan móc + Váy/ đầm maxi

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Bạn cũng có thể kết hợp những kiểu áo thun oversize với chân váy dài sặc sỡ.

Một trong những cách đơn giản nhất để tạo nên một diện mạo bohemian hoàn chỉnh chính là sự “kết đôi” giữa những kiểu áo len, đan móc crochet với những chiếc váy/ đầm maxi họa tiết. 

Áo tunic + chân váy/shorts

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Tương tự như áo đan móc, bạn có thể kết hợp áo tunic cùng với chân váy, nếu thích sự bụi bặm, bạn có thể nhấn nhá thêm cho trang phục bằng chiếc áo kimono khoác ngoài.

Nếu theo đuổi phong cách bohemian, bạn nhất định phải sắm ngay cho mình ít nhất một chiếc áo tunic. Ở những thế kỷ trước, áo, váy tunic luôn là “cạ cứng” của bất cứ cô nàng yêu thời trang nào. 

Áo khoác kimono dáng dài + short jeans

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Sự kết hợp vừa hiện đại cá tính, vừa truyền thống, phá cách.

Có thể nói, kimono chính là items “dễ tính” nhất của thời trang bởi nó phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Tất nhiên, bohemian cũng không nằm ngoại lệ, với sự kết hợp giữa áo khoác chiffon dáng dài, short jeans, bạn đã có một set đồ bohemian tối giản, vừa hiện đại lại vừa thêm trẻ trung và năng động.

Áo tua rua + short jeans/chân váy

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Bạn có thể mặc kiểu áo tua rua độc đoán kết đôi cùng với chân váy hoặc shorts jeans. Sau đó, nhấn nhá thêm cho set đồ nổi bật bằng những chiếc boots da cổ ngắn.

Tua rua được xem là một trong những đặc trưng thường thấy của phong cách boho. Nó khiến người ta liên tưởng ngay đến những cô nàng du mục yêu kiều của miền Viễn tây. 

Váy dài chấm gót + áo khoác + boot cao cổ

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Set đồ đơn giản này mang đến cho người mặc phong cách phóng khoáng, hiện đại nhưng cũng không làm mất đi đặc trưng vốn có của Boho.

Nếu thấy set đồ còn quá đơn điệu, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng bản nhỏ nhiều màu hay quấn thêm chiếc khăn họa tiết ở cổ áo.

Đầm họa tiết + Khăn turban + phụ kiện bản to

Bien tau trang phuc hang ngay theo phong cach bohemain
Với khăn turban, bạn có thể dùng để quấn đầu, làm băng đô hay khăn quàng cổ đều phù hợp.

Nói đến phong cách bohemian có lẽ khó có thể bỏ qua các phụ kiện trang sức như vòng tay kim loại, đính đá,… được đeo dày đặc, mang đến cảm hứng boho nguyên thủy. Dựa vào đặc trưng này, bạn có thể kết hợp đầm họa tiết dáng xòe, phụ kiện bản to cùng khăn turban. 

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI