BIDV ủng hộ 25 tỷ đồng cho chương trình “Sóng và máy tính cho em”

15/09/2021 - 09:13

PNO - Số kinh phí trên được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) công bố tại lễ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” - một chương trình nhân văn hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ nhằm trang bị thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Đây là khoản tài trợ BIDV thực hiện theo chương trình chung của ngành ngân hàng. Tại lễ phát động chương trình được tổ chức ngày 12/9/2021, Phó thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú đã đại diện ngành ngân hàng trao tặng 100.000 máy tính cho chương trình.

“Sóng và máy tính cho em” được triển khai theo tinh thần của Thủ tướng Chính phủ nhằm hỗ trợ các em học sinh ở vùng đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg có đủ điều kiện để học tập trực tuyến thông suốt và hiệu quả. Chương trình ưu tiên hỗ trợ máy tính, dịch vụ viễn thông đối với những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn...

BIDV luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng và cộng đồng
BIDV luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ khách hàng và cộng đồng

Từ đầu năm 2021 đến nay, BIDV đã ủng hộ trực tiếp các chương trình phòng chống dịch như "Ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19", "Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch", chương trình hỗ trợ khẩn cấp cho các địa phương chống dịch... trên 230 tỷ đồng.

C.K

Nguồn: BIDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI