Bí quyết trang điểm và làm tóc của Son Ye Jin trong ngày cưới

02/04/2022 - 09:43

PNO - Không chỉ gây ấn tượng với những bộ váy cưới sang trọng đến từ các nhà mốt hàng đầu như Elie Saab, Vera Wang và Mira Zwillinger, Son Ye Jin còn chinh phục khán giả nhờ vẻ ngoài thuần khiết, đậm chất nữ thần trong ngày trọng đại của mình.

Mặc dù cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chưa chính thức công bố hình ảnh cưới trong hôn lễ thế kỷ diễn ra vào ngày hôm 31/3, nhưng thông qua những bức hình hiếm hoi được giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, người hâm mộ một lần nữa dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cặp đôi, nhất là cô dâu.

Dưới những hình ảnh chất lượng thấp do được chụp khá xa, vẻ đẹp nữ thần của Son Ye Jin cũng không hề bị lu mờ . Không hổ danh là “tình đầu quốc dân”, nét đẹp trẻ trung và thuần khiết của mỹ nhân đã trở thành tâm điểm chú ý, khó ai có thể tin được năm nay cô nàng đã bước sang tuổi 40.

Chọn lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc đơn giản càng tôn lên nét đẹp thuần khiết cho Son Ye Jin.
Lối trang điểm tự nhiên và kiểu tóc đơn giản càng tôn lên nét đẹp thuần khiết cho Son Ye Jin.

Mới đây, thẩm mỹ viện Jenny House đã tiết lộ chi tiết về kiểu tóc và cách trang điểm cho Son Ye Jin trong ngày trọng đại. Được biết, nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết kéo dài hơn 10 năm qua với Jenny House.

Giám đốc của Jenny House, Mujin, cho biết họ tập trung vào việc thể hiện cá tính xinh đẹp của cô dâu Son Ye Jin một cách tự nhiên nhất, thay vì lựa chọn phong cách trang điểm và làm tóc cưới chuẩn mực thường thấy.

“Chúng tôi muốn truyền tải một cảm giác về đám cưới thanh lịch và thuần khiết. Với lớp nền sạch sẽ, sáng bóng như thủy tinh tôn lên làn da trắng sáng của Son Ye Jin” – Mujin chia sẻ.

Đám cưới thể kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin tạo nên hiệu ứng truyền thông lớn trong ngày 31/3.
Đám cưới thể kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin tạo nên hiệu ứng truyền thông lớn trong ngày 31/3.

Đồng thời, để tạo ra đôi mắt tươi tắn và tự nhiên cho cô dâu chuyên gia trang điểm cũng chọn tông màu cam hồng trẻ trung. Lối trang điểm nhẹ nhàng và lấp lánh này giúp Son Ye Jin cực kỳ tỏa sáng trong hôn lễ ngoài trời.

Trong khi đó, Goo Mi Jung, người phụ trách phần tóc của Son Ye Jin, tâm sự đã lựa chọn kiểu tóc ôm sát để khuôn mặt của nữ diễn viên thon gọn và trẻ trung hơn. Thêm vào đó, búi tóc rẽ ngôi giữa tự nhiên và kiểu tóc cổ điển cũng được sử dụng trong các bức ảnh cưới khác nhau, mang lại cảm giác thanh tao cho cô dâu.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI