Váy cưới của Son Ye Jin là từ thương hiệu đình đám Vera Wang và Elie Saab

31/03/2022 - 13:35

PNO - Chiếc váy cưới đến từ thương hiệu cao cấp Elie Saab và Vera Wang giúp cô dâu Son Ye Jin thêm phần xinh đẹp và tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


Trưa ngày 31/3, hình ảnh cưới của Son Ye Jin  và Hyun Bin phủ sóng giới truyền thông châu Á và các trang mạng xã hội. Với 2 bức hình cưới hiếm hoi được công bố, mọi sự chú ý của khán giả không chỉ đổ dồn vào nụ cười hạnh phúc của cặp đôi mà còn các thiết kế được cả hai lựa chọn.

Trong bức hình đầu tiên, Hyun Bin mặc bộ vest trắng, chiếc áo sơ mi được cài cúc đặc biệt càng tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung và điển trai của anh chàng. Trong khi đó, cô dâu Son Ye Jin mặc váy cưới trắng tinh khôi được thiết kế đơn giản về kiểu dáng nhưng vô cùng sang trọng.

Son Ye Jin xinh đẹp trong mẫu thiết kế của thương hiệu đình đám Vera Wang.
Son Ye Jin xinh đẹp trong mẫu thiết kế của thương hiệu đình đám Vera Wang.

Giống các ngôi sao nổi tiếng toàn cầu khác như Victoria Beckham, Mariah Carey và Ariana Grande... Son Ye Jin lựa chọn mẫu áo cưới đến từ nhà thiết kế Vera Wang. Bộ cánh bất đối xứng, áo dụng phương pháp dựng gọng corset để tôn sắc vóc mảnh mai của nữ diễn viên. Thiết kế thân váy phồng vừa phải, phủ lớp vải sheer bồng bồng trên nền vải thêu hoa văn nổi.

Son Ye Jin mỉm cười hạng phúc trong bộ váy cưới hơn nửa tỷ đồng của Elie Saab.
Son Ye Jin mỉm cười hạnh phúc trong bộ váy cưới hơn nửa tỷ đồng của Elie Saab.

Trong set đồ cưới thứ hai của bộ đôi thiên về phong cách giản dị nhưng vẫn đầy khí chất, Son Ye-jin một tay cầm hoa, tay kia nắm chặt lấy tay Hyun Bin và nở một nụ cười rạng rỡ. Theo Edaily, chiếc váy cưới này cổ vuông được nữ diễn viên khoác lên mình nằm trong BST Bridal Summer - Spring 2022 của thương hiệu cao cấp Elie Saab, có giá khoảng 17.500 bảng Anh (hơn 520 triệu đồng).

Với chất liệu vải tulle được đính sequins, cườm, hoa lụa organza xếp tầng càng tôn lên làn da trắng sứ của cô dâu.

Ngoài hai bộ cánh tuyệt đẹp đến từ Vera Wang và Elie Saab, Son Ye Jin còn chọn mẫu váy của Mira Zwillinger, nhà thiết kế váy cưới người Israel được yêu thích bậc nhất hiện nay, để mặc trong hôn lễ. Trước đó, diễn viên Kim Ha Neul cũng chọn bộ cánh do Mira Zwillinger thiết kế để diện trong ngày trọng đại.

Chiếc váy chữ A dày dặn để lộ vai và lưng của nữ diễn viên được đánh giá có cấu trúc khá đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, hài hòa với trang trí hoa viên ngoài trời tại Aston House. 

Son Ye Jin hạnh phúc khi được Hyun bIn trao nhẫn cưới.
Son Ye Jin hạnh phúc khi được Hyun Bin trao nhẫn cưới

Lễ cưới của Hyun Bin, Son Ye Jin được tổ chức lúc 16 giờ (14 giờ Việt Nam) tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Gwangjin, Seoul. Nơi đây nổi tiếng về an ninh, kiểm soát chặt chẽ người ra vào do đó được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn để tổ chức những buổi lễ trọng đại.

Khách mời dự hôn lễ thế kỷ của bộ đôi gồm Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Um Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Lee Yeon Hee. 

Đáng chú ý, Jang Dong Gun sẽ là người chủ trì hôn lễ và đọc bài phát biểu chúc mừng. Trong khi đó, Gummy và Kim Bum-soo dự kiến sẽ các bài hát trong buổi lễ hôm nay của cặp đôi.

Chung Thu Hương (theo Edaily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI