Bệnh viện đa khoa Hồng Đức triển khai tiêm vắc xin COVID-19 cho thai phụ và bà mẹ đang cho con bú

19/09/2021 - 13:58

PNO - Trong hai ngày 14 và 15/9 vừa qua, dưới sự hỗ trợ của Sở Y tế TPHCM và UBND Quận Gò Vấp, Phòng khám sản nhi Hồng Đức (Bệnh viện đa khoa Hồng Đức) đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 1 cho trên 450 thai phụ từ 13 tuần tuổi trở lên và bà mẹ đang cho con bú.

Quá trình đăng ký, đặt lịch tiêm được phòng khám triển khai thông qua hệ thống website và app nhằm đảm bảo sự công khai, minh bạch và thuận tiện trong việc di chuyển của thai phụ và các bà mẹ, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách.

Quá trình tiêm vắc xin COVID-19 dành cho thai phụ và bà mẹ cho con bú được triển khai trong môi trường an toàn, hiện đại, được giám sát chặt chẽ với các tiêu chuẩn quốc tế, cùng sự chăm sóc tận tình của bác sĩ, nhân viên phòng khám sau tiêm.

Ảnh: BVĐK Hồng Đức
Ảnh: BVĐK Hồng Đức

Theo ông Nguyễn Huỳnh Nguyên Thạch - Giám đốc Phòng khám sản nhi Hồng Đức, chỉ sau hai ngày mở cổng thông tin đăng ký tiêm vắc xin, đã có hàng ngàn thai phụ tìm đến, cho thấy nhu cầu tiếp cận nguồn vắc xin của họ hiện rất lớn.

Chương trình tiêm vắc xin Pfizer đợt 2 cho các sản phụ dự kiến sẽ được bệnh viện thực hiện sớm nhất để góp phần đẩy nhanh “bình thường mới” cho toàn TPHCM.

Thai phụ và bà mẹ có nhu cầu có thể đăng ký theo thông tin hotline 0793.019.212 của Phòng khám sản nhi Hồng Đức (số 424 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TPHCM).

T.Nhi

Nguồn: BVĐK Hồng Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI