Trang phục “giấu bầu” của ca sĩ Bảo Thy

16/11/2021 - 09:02

PNO - Nữ ca sĩ vừa xác nhận sinh con đầu lòng là một bé trai. Trong suốt thời gian mang thai, cô khéo léo chọn trang phục “giấu bụng” nên chẳng ai biết.

 

2
Sau nhiều lần bị đồn đoán mang thai nhưng đều im lặng, ngày 15/11, Bảo Thy chính thức xác nhận đã sinh con đầu lòng. Nữ ca sĩ cho biết vì hành trình mang thai có quá nhiều bỡ ngỡ nên cô chờ đợi đến khi em bé chào đời bình an mới dám thông báo tin vui. Trong suốt thời gian có bầu, Bảo Thy không hề tăng cân, vóc dáng vẫn thon thả nên thoải mái diện những bộ váy hở lưng gợi cảm.
1
Tuy nhiên, để tránh bị ''soi'' vòng 2 bất thường, Bảo Thy cũng có những chiêu ''hack bầu'' khiến ai nấy đều không nhận ra. Cô thường chọn trang phục tối màu, kiểu dáng rộng rãi, thoải mái che lấp phần bụng đang lớn dần.
3
Kiểu váy có thiết kế dáng suông, xòe rộng với chi tiết nhấn nhá trước ngực như thắt nơ cũng giúp Bảo Thy che bụng bầu hiệu quả. 
5
Diện áo thun phom rộng đi kèm với quần short, giày thể thao, trông bà bầu Bảo Thy vẫn năng động, cá tính.
6
Chọn kiểu váy đen rộng, xếp tầng giúp Bảo Thy vừa tôn được làn da trắng mịn vừa giấu đi vòng 2 đang trong thời gian thai nghén.
6
Vốn dĩ trang phục sắc đen là ''vũ khí'' giúp các chị em mũm mĩm trông thon thả hơn. Vì thế Bảo Thy cũng chăm chỉ diện những bộ cánh màu đen trong suốt thời kì mang bầu.
7
Trong buổi sinh nhật tuổi 33 vào tháng 6 vừa qua, Bảo Thy cũng bị ''soi'' vòng 2 to thấy rõ. Nữ ca sĩ diện chiếc áo trễ vai tay bồng với dáng xòe rộng để che bụng. Nhan sắc nữ ca sĩ ở những tháng cuối thai kì vẫn rạng rỡ, body không quá xồ xề.
8
Nếu như diện váy ôm sát, Bảo Thy khéo léo khoác thêm áo choàng dài, để hở phần vai thon gợi cảm, nhưng phần bụng vẫn được che chắn cẩn thận nhằm ''đánh lạc hướng'' người xem.
9
Dù mang bầu nhưng vóc dáng Bảo Thy vẫn gọn gàng, nhan sắc ngày càng ''thăng hạng'', không hề phát tướng. Cô tự tin diện trang phục sáng màu khoe vẻ đẹp quyến rũ.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI