Báo Phụ Nữ trao tặng 200 phần quà Tết cho phụ nữ nghèo ngoại thành

19/01/2019 - 19:43

PNO - Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng đã được Ban biên tập Báo Phụ Nữ và đơn vị tài trợ tận tay trao tặng các gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 18/1, Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup và Hội LHPN huyện Nhà Bè tổ chức buổi thăm hỏi và tặng quà Tết Kỷ Hợi 2019 cho 50 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đây là những phần quà đầu tiên do Tập đoàn Vingroup tài trợ kinh phí 100 triệu đồng, dành tặng 200 phần quà đến những gia đình hội viên phụ nữ nghèo tại bốn huyện ngoại thành TP.HCM: Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn và Củ Chi. Ở mỗi huyện có 50 suất quà được trao, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng gồm 300 ngàn đồng hiện vật (sữa, dầu ăn, đường, bánh, nước mắm…) và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Ba huyện còn lại sẽ được tổ chức trao tặng vào những ngày tới.

Bao Phu Nu trao tang 200 phan qua Tet cho phu nu ngheo ngoai thanh
Bà Nguyễn Thị Thu Mai - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ (đeo kính) - ân cần thăm hỏi và tận tay trao tặng quà Tết đến các phụ nữ nghèo.

Tận tay trao tặng những phần quà nghĩa tình cho bà con, bà Nguyễn Thị Thu Mai - Phó tổng biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM - gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe đến các dì, các chị: “Mong rằng trong năm mới, gia đình các dì các chị sẽ sớm vượt qua khó khăn, cầu gì được nấy. Các gia đình sẽ có công việc, làm ăn thuận lợi, gắng đi lên khá giả, có một cuộc sống sung túc”.

Bao Phu Nu trao tang 200 phan qua Tet cho phu nu ngheo ngoai thanh
Đại diện Báo Phụ Nữ và Hội LHPN huyện Nhà Bè chụp ảnh lưu niệm với các phụ nữ nghèo.

Các chuyến thăm hỏi và tặng quà Tết cho phụ nữ nghèo ngoại thành TP.HCM nằm trong chương trình “Tết ấm Kỷ Hợi 2019” do Báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức từ ngày 17 - 25/1 (từ 12 đến 20 tháng Chạp) dành cho phụ nữ nghèo, lao động nữ nhập cư, công nhân nữ tại TP.HCM không có điều kiện về quê ăn tết. Trao quà tết là một trong những hoạt động Báo Phụ Nữ nhận được sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI