Bánh Trung thu Kinh Đô kỷ niệm hành trình 25 năm

08/08/2023 - 17:32

PNO - Tại họp báo tổ chức sáng 8/8 ở TPHCM, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết sẽ tổ chức một chiến dịch Trung thu đặc biệt với thông điệp “25 năm trọn sum vầy - Sáng mãi chuyện đêm trăng” để kỷ niệm hành trình 25 năm qua của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô.

Cụ thể, Mondelez Kinh Đô Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm phong phú và ấn tượng. Từ dòng "Trăng vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như sò điệp xốt XO, cua bát bửu, tôm bách hoa, gà quay tứ quý, đậu xanh hạnh nhân yến sào cao cấp, hạt sen hạt dưa, hay dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu tuyết và Lava trứng chảy phô mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy. Đặc biệt là hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn với chiếc bánh nướng vị cua bát bửu độc đáo. Công ty cũng mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh mua sắm trực tuyến.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng với kết quả có 92% người tham gia khảo sát mong muốn rằng có thêm thời gian để tổ chức và đón tết Trung thu cùng gia đình. Đó là cơ sở để công ty cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”, cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/9/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

Ông Anil Viswanathan - Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái tết đoàn viên thật ý nghĩa”.

Bảo Minh

Nguồn: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI