Mondelez Kinh Đô chung tay hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng

26/10/2022 - 10:50

PNO - Đồng hành với việc hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, tính từ đầu năm 2022 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm thực phẩm trị giá hơn 9,6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank Việt Nam).

Tổng cộng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đã được Mondelez Kinh Đô trao tặng để hỗ trợ người dân vượt khó khăn
Tổng cộng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đã được Mondelez Kinh Đô trao tặng để hỗ trợ người dân vượt khó khăn

Đáp ứng nhu cầu cứu trợ thực phẩm và góp phần chung tay cùng người dân vượt khó, trong 9 tháng đầu năm 2022, Mondelez Kinh Đô đã hỗ trợ tổng cộng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa.

Ước tính gần 104.000 người đã nhận được hỗ trợ từ Mondelez Kinh Đô thông qua các cơ sở của Hội Chữ thập đỏ, bệnh viện, cơ sở y tế, các mái ấm, nhà mở, viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Số lượng thực phẩm trao tặng cho mỗi người phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, điều kiện sống khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh cho mọi người.

Sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các thành tựu kinh doanh nổi bật, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, góp phần thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho môi trường và cộng đồng.

Bích Thi

Nguồn: Mondelez Kinh Đô

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI